Cuộc sống của cựu siêu mẫu Iman sau hai năm huyền thoại David Bowie qua đời

29/10/2018 - 15:07

PNO - Hai năm sau khi huyền thoại âm nhạc David Bowie, chồng của Iman qua đời, cựu siêu mẫu này mới mở lời nói về cuộc sống của mình sau cái chết của chồng.

Trả lời phỏng vấn với Net-A-Porter vào ngày 26/10, Iman cho biết cô không có ý định tái hôn dù bản thân cảm thấy rất cô đơn sau khi David Bowie mất.

"Khi tôi ra phố, nhiều người xin chụp hình chung rồi nói 'Xin lỗi vì sự mất mát của cô', tôi nghĩ bạn chỉ chụp hình tôi thôi mà, có gì phải xin lỗi. Tôi biết những người hâm mộ cũng đau buồn nhưng nỗi buồn của họ không giống nỗi buồn của tôi. Vì họ mất đi một người họ ngưỡng mộ, còn chúng tôi mất đi người chồng, người cha. Thỉnh thoảng tôi không muốn mọi người biết tôi buồn thế nào. Mọi người cứ nói: Cô mạnh mẽ quá. Nhưng tôi chẳng mạnh mẽ gì đâu, tôi chỉ đang cố gắng giữ bình tĩnh thôi”, Iman thổ lộ.

Cuoc song cua cuu sieu mau Iman sau hai nam huyen thoai David Bowie qua doi
Iman và David Bowie có 24 năm hạnh phúc bên nhau

Cô cũng cho biết, có nhiều người bạn hỏi cô về ý định tái hôn, Iman trả lời: “Tôi cảm thấy cô đơn nhưng nếu hỏi tôi muốn bắt đầu một mối quan hệ khác không thì tôi không thể trả lời là không bao giờ, có điều không phải là lúc này”. Cựu người mẫu 63 tuổi chia sẻ, việc cô thích làm bây giờ là đi du lịch khắp nơi- điều mà trước đây cô ít thực hiện.

David Bowie qua đời vì ung thư gan vào ngày 10/1/2016, chỉ hai ngày sau sinh nhật lần thứ 69 và khi vừa ra mắt album Blackstar. Tính đến khi qua đời, vợ chồng Iman và Bowie đã sống với nhau  24 năm, có chung con gái 18 tuổi Alexandria. Ngoài ra, David Bowie còn có một con trai từ cuộc hôn nhân trước.

Nói về cô con gái Alexandria ít gây chú ý của mình, Iman cho biết: “Nhiều công ty, nhà thiết kế gọi điện, nói rằng nếu cô muốn, chúng tôi rất thích em ấy làm người mẫu cho chúng tôi. Tuy nhiên tôi trả lời họ: Không, nó không muốn. Tôi biết tại sao họ muốn con tôi làm mẫu, bởi vì nó là con gái của David Bowie”.

Cuoc song cua cuu sieu mau Iman sau hai nam huyen thoai David Bowie qua doi
Con gái của họ thừa hưởng nét đẹp của cả cha và mẹ nhưng rất ít chịu lộ diện trước công chúng.

David Bowie - người mà cả Lady Gaga, St. Vincent, Janelle Monáe hay Adam Lambert... đều thừa nhận là thần tượng lớn của mình - mất khi Alexandria 15 tuổi. Vào Ngày của cha năm ngoái, cô bé đã đăng tải những dòng tình cảm về người cha đã khuất và gọi cha là niềm cảm hứng của mình. Alexandria viết: “Con may mắn 15 năm qua có cha bên cạnh để cùng trải qua những kỷ niệm khó quên. Con yêu cha, yêu cha, yêu cha. Yên nghỉ cha nhé”.

N.Hương (theo Net-A- Porter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI