Cuộc đời cơ cực của cô gái bán dâm nhiễm HIV

05/10/2013 - 08:43

PNO - PN - Hà “Cha-Pi” là "nghệ danh" của cô gái bán dâm Nguyễn Thị T., SN 1991, Kiến Thụy, Hải Phòng. Trước khi trang web đen gaichoi.us, bị Công an Hà Nội đánh sập, Hà “Cha-Pi” là một trong những cái tên ăn khách nhất. Admin của gaichoi.us,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đường đời gian truân

Ngày 3/10, Công an Hà Nội ra quyết định xử phạt những cô gái bán dâm bị bắt trong đường dây “môi giới mại dâm trực tuyến”, tại địa chỉ gaichoi.us, banhmy.us… Lý lịch của Hà “Cha-Pi” và những cô gái bán dâm khác đã được làm rõ. Người ta sửng sốt khi phát hiện, Hà “Cha-Pi” đã lấy chồng, có con và đang được điều trị... HIV tại Hải Phòng. Hà “Cha-Pi” giải thích, cô không cố tình đến với nghề này vì biết nguy cơ lây bệnh cho nhiều người là rất lớn, là có tội... Nhưng khi không có tiền, không có việc làm thì không thể đòi lại con về nuôi. Mỗi lần đến thăm con, cô đều bị nhà chồng khinh bỉ, họ vứt hết quần áo, quà cáp mà cô khó khăn lắm mới mua được cho con, rồi cấm cô không được xuất hiện quanh thằng bé nữa. Cô sẽ không bao giờ dành dụm nổi hai triệu đồng/tháng nếu làm công nhân xí nghiệp may.

Khi có người bạn từng làm “gái” mách nước: “Chỉ có làm gái mới kiếm tiền nhanh nhất”, Hà “Cha-Pi” bỏ phắt xí nghiệp may mặc ở Hải Phòng, lên Hà Nội làm gái mại dâm. Thu nhập của 10 ngày đầu tiên, sau khi làm gái, được hơn 10 triệu đồng, Hà “Cha-Pi” khấp khởi mừng thầm. Cô mong có ngày được bế lại đứa con mà mình dứt ruột đẻ ra. Bao nhiêu ý chí, căm hờn, tủi nhục… cô trút hết vào “nghề”.

Hỏi có nghĩ gì khi làm gái mại dâm? Hà “Cha-Pi” trả lời thản nhiên: “Những phút vui vẻ với khách, trong em chỉ có một ý nghĩ duy nhất, cố lên để đòi lại con. Ý nghĩ đó giúp em xua đuổi cảm giác tủi nhục, xấu hổ và lòng tự trọng. Em nổi tiếng chiều khách, không phải vì em có kỹ năng gì đặc biệt đâu. Chẳng qua là vì nếu không làm thế thì ngày về với con còn xa lắc xa lơ”. Như là “của thiên, trả địa”, vừa gom góp được gần 20 triệu đồng để trong ngăn tủ thì Hà “Cha-Pi” bị bọn ma cô lục lọi, “nẫng” sạch bách cả chiếc điện thoại “cùi”. Ngay sau vụ mất trộm, cô bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách.

Cuoc doi co cuc cua co gai ban dam nhiem HIV

Tai nạn đầu đời

Hà “Cha-Pi” kể: "Nhà em quá nghèo, cơm không đủ ăn. Khi vừa học xong lớp 9, khoảng 15 tuổi, em đã phải nghỉ học để đi làm thuê cho một tiệm cắm hoa ở Hải Phòng. Mức lương 2,5 triệu đồng/tháng không đủ để em giúp đỡ bố mẹ, nhưng cũng đủ cho em tự nuôi lấy mình và đứa em gái. Người chủ tiệm hoa tươi ở Hải Phòng có anh trai bị nghiện ma túy nặng.

Người nghiện này đã hiếp dâm em trong một lần chẳng có ai ở nhà. Anh ta dọa em không được nói với ai, nếu không anh ta sẽ giết. Em hoảng quá, không dám bén mảng đến cửa hàng hoa đó nữa. Cuộc sống trôi đi cùng nỗi đau kia, cho đến một ngày em lên xe hoa cùng người đàn ông giàu có. Quan trọng là chúng em rất yêu nhau. Anh ấy biết em đã bị cướp mất đời con gái năm 15 tuổi, trong một hoàn cảnh trớ trêu như thế… nên đã khóc. Chúng em lấy nhau, sống hạnh phúc đến mức em thầm biết ơn cuộc sống đã đem đến cho mình những ngày đẹp đẽ như một giấc mơ. Không ngờ, ngày em sinh con lại chính là một ngày định mệnh. Em cũng không rõ vì sao gia đình nhà chồng lại quay lưng với em một cách lạnh lùng. Chẳng ai thèm đến gần em nữa, chồng em cũng bỏ đi… cho đến khi em biết rằng mình bị nhiễm HIV”.

Ngay tháng đầu tiên sinh con, Hà "Cha-Pi" đã xin vào làm công nhân trong một xí nghiệp may. Mức lương ba triệu đồng/tháng, chẳng đủ để bà mẹ trẻ nuôi con. Người có HIV, được khuyến cáo không nên cho con bú, nên trong quá trình nuôi con, chờ kết quả xét nghiệm cuối cùng, mẹ đẻ của Hà chỉ dám mua sữa đặc có đường cho cháu uống qua ngày. Trời thương, đứa bé lớn nhanh như thổi, nó chính là nguồn sống, giúp Hà đứng lên sau những nỗi đau bất thình lình ập đến với cô.

Hà kể: “Đúng tám tháng 15 ngày, khi em vừa nhận được kết quả xét nghiệm, khẳng định rằng con em không bị nhiễm HIV thì bố mẹ chồng kéo đến, cướp đứa bé ra khỏi tay em”. Từ đó, lần nào Hà “Cha-Pi” đến thăm con cũng bị bố mẹ chồng xua đuổi.

Hà “Cha-Pi” khóc nghẹn, cô nói sẽ trở về Hải Phòng, tìm cơ hội khác để đòi lại con. Dù cô không rõ ngày mai sẽ ra sao, nhưng hôm nay, việc cô phải nộp phạt hành chính số tiền 100.000đ cho hành vi bán dâm cũng là một việc rất khó. Cầm số tiền 500.000đ vừa được tặng, Hà “Cha-Pi” vừa đi vừa khóc.

 Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI