Cung văn hoá thanh niên ngừng hoạt động để cúng rằm giải hạn

04/09/2013 - 18:05

PNO - Lãnh đạo Cung Văn hoá Thể thao Thanh niên Hải Phòng đã yêu cầu nghỉ hoạt động song lại tổ chức cúng rằm tháng 7, đốt vàng mã giải hạn khá linh đình đúng vào ngày yêu cầu ngừng hoạt động, mời cả 2 thầy cúng về cúng (ảnh).

edf40wrjww2tblPage:Content

 Việc hy hữu, nặng mê tín dị đoan vừa diễn ra ngay tại Cung Văn hoá Thể thao (VHTT) Thanh Niên Hải Phòng. Mặc dù không phải ngày nghỉ, ngày lễ nhưng lãnh đạo Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng vẫn ra “chỉ thị” nghỉ các hoạt động để cúng rằm tháng 7.

Cung van hoa thanh nien ngung hoat dong de cung ram giai han

Cung van hoa thanh nien ngung hoat dong de cung ram giai han

Trong lịch công tác tuần gửi đến cơ quan chủ quản là Thành Đoàn TP Hải Phòng (từ 12/8 đến ngày 18/8) do ông Nguyễn Văn Lập, Phó Giám đốc phụ trách ký, có nội dung: “thứ 6 ngày 16/8, yêu cầu nghỉ các hoạt động tại nhà vuông”. Nhà vuông bao gồm phòng làm việc của Ban Giám đốc và là nơi sinh hoạt, học tập của các CLB kỹ năng như Khiêu vũ cổ điển, Họa, Nhạc, Yoga…

Theo một số người chứng kiến, trong ngày 16/8, lãnh đạo Cung VHTT Thanh Niên Hải Phòng cùng nhân viên đã tổ chức cùng rằm, đốt vàng mã để giải hạn tại đây khá linh đình.

Không những thế, Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng còn mời hẳn 2 vị thầy cúng đến làm lễ giải hạn.

Được biết, từ đầu năm 2013 đến nay, lực lượng Công an đã liên tiếp triệt phá các tụ điểm “ăn chơi” thác loạn tại các CLB liên kết với Cung VHTT Thanh niên như Mos Club, CLB Ánh Dương…

Theo A.Vân (Người Lao Động Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI