Cùng con đánh bại… “quái vật”

29/03/2014 - 14:19

PNO - PNO - Trong khuôn khổ Hội sách TP.HCM lần VIII - 2014, tối 28/3, Công ty sách DTBooks đã tổ chức buổi hội thảo chủ đề Cùng con đánh bại quái vật rắc rối.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cung con danh bai… “quai vat”

Hội thảo có sự tham gia của các khách mời: tiến sĩ Đinh Phương Duy (Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục TP.HCM), tiến sĩ Quách Thu Nguyệt (Ban điều hành Viện Giáo dục IRED), chuyên viên dinh dưỡng Trần Thị Ngọc Lộc (Trưởng bộ môn dinh dưỡng chăm sóc trẻ em - Trường ĐH Sài Gòn).

Tham gia hội thảo, phụ huynh và các em học sinh trong độ tuổi 6 -12 đã được giải đáp thắc mắc xoay quanh các thói quen xấu và hướng dẫn cách “đánh bại” những “quái vật” mà các em thường gặp phải trong cuộc sống như sự giận dữ, lo âu, buồn phiền, sợ hãi…

Hội thảo lấy cảm hứng từ bộ sách What-to-do Guides for Kids - Cẩm nang dành cho trẻ em do Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ xuất bản, được DTBooks và NXB Phụ Nữ chuyển ngữ sang tiếng Việt.

Đây là bộ sách mang tính tương tác cao, đưa ra các giải pháp giúp trẻ giải quyết những thói quen và suy nghĩ tiêu cực thường gặp. Bộ sách bao gồm 6 cuốn: Khi cơn giận của trẻ bùng nổ, Khi trẻ quá lo lắng, Khi trẻ mắc những thói quen xấu, Khi trẻ sợ chiếc giường, Khi não của trẻ gặp rắc rối, Khi trẻ than phiền quá nhiều.

T.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI