CSGT TPHCM đuổi bắt thanh niên chạy xe máy với tốc độ 140km/h

19/04/2020 - 08:13

PNO - Lực lượng CSGT đã bất ngờ kiểm tra hành chính và xử phạt một số trường hợp chạy xe máy quá tốc độ, sai làn đường theo quy định.

CSGT ra quân tuần tra ngăn nạn đua xe trái phép 

Tối 18/4, Đội cảnh sát giao thông (CSGT) tuần tra - dẫn đoàn, thuộc Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt (Công an TPHCM) đã tiến hành tuần tra trên tuyến đường Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh, TPHCM).

CSGT tuần tra trên đường Phạm Văn Đồng tối 18/4
CSGT trên đường Phạm Văn Đồng tối 18/4

Tổ tuần tra đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với người tham gia giao thông trên đường. Đa số người tham gia giao thông đều chấp hành đúng quy định, ai mang đủ giấy tờ tùy thân và giấy phép lái xe thì sẽ được tổ tuần tra nhắc nhở và cho đi.

Trong quá trình tuần tra, lực lượng chức năng đã truy đuổi một thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy Suzuki chạy với tốc độ 140km/h vào làn đường dành cho xe ô tô và không gắn gương chiếu hậu, tiến hành lập biên bản xử phạt và tước giấy phép lái xe 2 tháng.   

Buổi tuần tra này là một trong những hoạt động trong đợt cao điểm tăng cường thực hiện công tác phòng, chống tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, chạy xe gây rối trật tự công cộng trên địa bàn thành phố, được thực hiện trong thời gian từ ngày 1/4 đến hết ngày 14/6/2020.

Trong thời gian tới, CSGT sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát, bố trí lực lượng trên các tuyến đường, chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng để tuần tra. CSGT cũng sử dụng camera ghi nhận tình hình, diễn biến.

Công tác phòng, chống đua xe trái phép sẽ được chú trọng trên các tuyến đường phức tạp về tình hình trật tự giao thông như: Quốc lộ 1, Điện Biên Phủ, Phạm Văn Đồng, Mai Chí Thọ, Nguyễn Văn Linh…

CSGT sẽ tập trung xử lý các đối tượng là thanh thiếu niên sử dụng xe phân khối lớn, xe đã thay đổi kết cấu, “xe độ”, tụ tập chạy xe thành đoàn, dàn hàng ngang, nẹt pô, rú ga, chạy xe lạng lách, đánh võng, gây rối trật tự trên đường.

Một số hình ảnh ghi nhận CSGT tuần tra trên đường Phạm Văn Đồng:

CSGT sẽ tập trung xử lý các đối tượng là thanh thiếu niên sử dụng xe phân khối lớn, xe đã thay đổi kết cấu, xe độ lưu thông trên đường
CSGT sẽ tập trung xử lý các đối tượng là thanh thiếu niên sử dụng xe phân khối lớn, xe đã thay đổi kết cấu, "xe độ" lưu thông trên đường
Nhiều người đi đường bất ngờ khi bị tổ tuần tra kiểm tra hành chính
Nhiều người đi đường bất ngờ khi bị tổ tuần tra kiểm tra hành chính
Nếu mang đầy đủ giấy tờ tùy thân và giấy phép lái xe thì CSGT sẽ nhắc nhở và cho đi
Nếu mang đầy đủ giấy tờ tùy thân và giấy phép lái xe thì CSGT sẽ nhắc nhở và cho đi
Tổ tuần tra lập chốt kiểm tra tại ngã tư Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh
Tổ tuần tra lập chốt kiểm tra tại ngã tư Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh

Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI