CSGT Hưng Yên xác minh người lái xe bằng chân trên QL5

25/08/2015 - 07:11

PNO - “Quái xế” dùng hai chân điều khiển xe lao vun vút, tạt qua nhiều đầu xe tải trên QL5, đoạn qua tỉnh Hưng Yên khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhiều ngày qua, dư luận xôn xao với clip ghi lại cảnh một người đàn ông vô tư điều khiển chiếc xe tay ga mang BKS 34K8-7418 lạng lách, đánh võng đi trên QL5, đoạn qua thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Điều khiến mọi người giật mình sợ hãi là người đàn ông này điều khiển chiếc xe bằng hai chân, trong khi hai tay giơ lên cao giữ áo, che nắng trên đầu.

Sự việc khiến nhiều người tham gia giao thông lúng túng, chủ động tránh “quái xế” đang vun vú đi với tốc độ rất nhanh.

Liên quan đến sự việc, ngày 24/8, cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên cho biết, đã xác định được chủ chiếc xe tay ga do một “quái xế” điều khiển bằng chân.

Theo đó, người đăng ký chiếc xe là anh Đỗ Quang Vịnh, trú tại xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Chiếc xe của anh Vinh có dung tích 150 phân khối.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ xem anh Vinh có phải là người điều khiển phương tiện gây vi phạm hay là cho người khác mượn xe.

Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết: “Tuyến đường quốc lộ 5 qua địa phận xã Hưng Yên khá dài nên thời điểm trên, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ không phát hiện được vụ vi phạm.

Nếu làm rõ được người điều khiển phương tiện, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc để làm gương cho những đối tượng khác”.

Nhật Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI