CSGT có vòng bụng to sẽ không được làm việc ngoài đường

29/09/2020 - 19:55

PNO - Đại tá Đỗ Thanh Bình - Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) - cho biết, theo chỉ đạo của Bộ Công an, CSGT có vòng bụng to sẽ không làm nhiệm vụ ngoài đường.

Chiều 29/9, đại tá Đỗ Thanh Bình cho biếtsắp tới, các cán bộ, chiến sĩ CSGT có vòng bụng to sẽ được điều chuyển về làm công tác văn phòng, tham mưu, không làm nhiệm vụ ngoài đường.

CSGT có vòng bụng to sẽ không được giao nhiệm vụ ngoài đường
CSGT có vòng bụng to sẽ không được giao nhiệm vụ điều tiết, xử lý giao thông ngoài đường

Theo đại diện Cục CSGT, các CSGT bụng to sẽ ít nhiều gặp khó khăn trong các tình huống như truy bắt tội phạm, giải cứu người gặp nạn, xử lý các công việc cần sự nhanh nhạy. Do đó, sắp tới, CSGT có bụng to sẽ không được giao công việc điều tiết, xử lý giao thông ngoài đường. 

"Trong năm nay, chúng tôi sẽ nghiên cứu đưa ra các bài kiểm tra sức khỏe, năng lực, các tiêu chí về cân nặng, chiều cao và số đo vòng hai của CSGT trước khi tuyển chọn làm nhiệm vụ ngoài đường", đại tá Bình cho biết thêm.

Theo đại tá Bình, việc lựa chọn cán bộ, chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ ngoài đường sẽ được thực hiện cẩn thận để xây dựng hình ảnh đẹp, hướng tới chuẩn mực về hình thức của người CSGT.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI