Công ty Pouyuen Việt Nam bị đánh giá nguy cơ lây nhiễm COVID-19 ở mức độ cao nhất

09/04/2020 - 15:59

PNO - Đoàn liên ngành của TPHCM đánh giá chỉ số nguy cơ rủi ro lây nhiễm COVID-19 của công ty Pouyuen Việt Nam lên đến 91% - thuộc nhóm mức độ rủi ro cao nhất.

Chiều 9/4, tại cuộc họp trực tuyến với Thủ tướng Chính phủ về tình hình COVID-19, ông Lê Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND TPHCM báo cáo về tình hình kiểm soát dịch COVID-19 tại Thành phố. Trong đó, đã có kết quả ban đầu khi áp dụng Bộ chỉ số đánh giá tính rủi ro lây nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) tại doanh nghiệp.

Công nhân công ty PouYuen giờ tan ca
Công nhân công ty Pouyuen giờ tan ca

Có khoảng 62.000 công nhân, công ty Pouyuen Việt Nam (Bình Tân) tự đánh giá mức độ rủi ro lây nhiễm COVID-19 tại công ty là 52%. Tuy nhiên, đoàn công tác liên ngành của TPHCM đánh giá mức độ rủi ro lây nhiễm COVID-19 của doanh nghiệp này lên đến 91% - mức độ rủi ro lây nhiễm rất cao, doanh nghiệp không được hoạt động.

Với hai kết quả chênh nhau như thế này, Đoàn công tác liên ngành của TPHCM tiếp tục làm việc để công ty giải trình và tìm cách khắc phục.

Ông Lê Thanh Liêm nói: “Trên tinh thần bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người dân là tối thượng, TPHCM sẽ xem xét giải quyết và sẽ có chỉ đạo tiếp theo”.


Hiếu Nguyễn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI