Công trình xanh của Phuc Khang Corporation đạt danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021”

22/12/2021 - 13:29

PNO - Ngày 20/12, tại lễ tôn vinh “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” và Triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2021 do Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức, “Nhóm dự án công trình xanh” của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang đã vinh dự đạt được danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021”.

Lãnh đạo TPHCM và HUBA trao chứng nhận “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” cho đại diện các doanh nghiệp - Ảnh: Phúc Khang
Lãnh đạo TPHCM và HUBA trao chứng nhận “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” cho đại diện các doanh nghiệp - Ảnh: Phúc Khang

Cuộc bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” do HUBA tổ chức, nhằm tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu trên địa bàn thành phố trong năm 2021. Đại diện HUBA cho biết, sự kiện kết hợp lễ tôn vinh “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TPHCM” và Triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2021 vừa là lời động viên tinh thần cho các doanh nghiệp sau khi thành phố cho mở cửa hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường trở lại, vừa tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, kết nối giao thương trong bối cảnh dịch COVID-19, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Để đạt được danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu  TP. Hồ Chí Minh” năm nay, các doanh nghiệp cần phải đảm bảo cho sản phẩm, dịch vụ của mình đáp ứng được các tiêu chí khắt khe như: hiệu quả kinh tế (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách); doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh không gây ô nhiễm môi trường hoặc trong giới hạn cho phép; doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động; doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách pháp luật. Ngoài ra, trong bối cảnh vừa phải phòng chống dịch đảm bảo an toàn cho người lao động vừa phải tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, Hội đồng xét chọn năm nay còn ưu tiên các sản phẩm có tính sáng tạo, đổi mới, giúp doanh nghiệp vượt khó trước tác động của đại dịch COVID-19.

Theo đó, “Nhóm dự án công trình xanh” của Tập đoàn Phúc Khang đã vinh dự đạt được danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021”, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Hội đồng chấm giải. Điểm nhấn trong “Nhóm dự án công trình xanh” của Phúc Khang là 3 lợi ích nổi bật về sức khỏe, môi trường và hiệu quả kinh tế cho cư dân sử dụng; tiết kiệm nguồn năng lượng điện - nước và thân thiện với môi trường sinh thái tự nhiên; những giá trị nhân văn đóng góp cho cộng đồng - xã hội.

Ông Nguyễn Kiên Cường (giữa) đại diện Phuc Khang Corporation nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021”
Ông Nguyễn Kiên Cường (giữa) đại diện Phuc Khang Corporation nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” - Ảnh: Phúc Khang

Phuc Khang Corporation được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc phát triển các công trình xanh theo tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập, Phúc Khang đã thể hiện khát vọng “nâng tầm” sản phẩm bất động sản của mình lên một vị thế mới, tạo ra những không gian sống xanh chính phẩm, những công trình theo các tiêu chuẩn quốc tế ngay tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, trong các công trình của mình, Phúc Khang luôn đặt yêu cầu phải làm ra các sản phẩm khó hơn, yêu cầu trình độ kỹ thuật, thiết kế, công nghệ cao hơn, trong đó phải ứng dụng tối đa và hiệu quả các tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe như LEED (Hoa Kỳ), LOTUS (Việt Nam), Green Mark (Singapore), tiêu chuẩn an toàn UL (Hoa Kỳ)…

“Nhóm dự án công trình xanh” ứng dụng các tiêu chuẩn khắt khe của Phúc Khang như Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam, khu căn hộ Diamond Lotus Riverside, Rome by Diamond Lotus được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao. Các công trình không chỉ được thiết kế, quy hoạch bài bản mà còn là giải pháp hiệu quả cho các vấn đề môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, giúp giảm lượng phát thải cacbon của công trình. Ngoài ra, với những công trình xanh, Phúc Khang còn thể hiện quyết tâm và sự kiên định trong công tác giữ gìn và bảo tồn văn hóa bản địa tự nhiên, lấy cuộc sống của người dân làm trọng tâm.

Chia sẻ niềm vui khi nhận được danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021”, ông Nguyễn Kiên Cường - Phó tổng giám đốc Phuc Khang Corporation - nhấn mạnh: “Những dự án công trình xanh của Phúc Khang ngoài mang lại hiệu quả về kinh tế xã hội và môi trường còn để lại di sản cho thế hệ mai sau nhằm giữ vững được bản sắc của dân tộc. Công ty Phúc Khang rất kiên định và quyết tâm phát triển các công trình xanh tại TPHCM và các tỉnh lân cận cũng như vùng ven, nhằm tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn ”.

Với danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021” dành cho “Nhóm dự án công trình xanh” lần này, có thể nói hành trình chinh phục mục tiêu “Vì một Việt Nam xanh - văn minh và truyền thống hơn” của Phúc Khang đang tiến đến một cột mốc mới quan trọng, từng bước hiện thực hóa sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Tuệ Nghiêm

Nguồn: Phuc Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI