Công an viên bị đâm chết khi nhắc nhở chuyện dựng xe ngoài đường

31/05/2019 - 12:22

PNO - Nhắc nhở dựng xe gọn lại, tránh gây cản trở giao thông, một công an viên xã ở tỉnh Nghệ An bị anh họ của mình đâm tử vong.

Ngày 31/5, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đức Hồng (40 tuổi, trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, tối 25/5, ông Nguyễn Văn Lợi (57 tuổi, công an viên xã Cát Văn) đến phụ giúp đám cưới tại nhà một người dân trong xóm.

Khi đến trước đoạn đường dẫn vào đám cưới, thấy Hồng dựng xe máy ở lòng đường nên ông Lợi đến biểu dắt xe đi nơi khác để đảm bảo đường thông.

Cong an vien bi dam chet khi nhac nho chuyen dung xe ngoai duong
Bị can Nguyễn Đức Hồng.

Hồng không đồng tình, dẫn đến mâu thuẫn với ông Lợi. Hai bên to tiếng, cãi vã nhau nhưng được can ngăn nên đã bỏ đi.

Một lát sau, Hồng bất ngờ cầm con dao từ trong nhà bếp đi ra chỗ ông Lợi đang đứng ngoài đường đâm liên tiếp 4 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, Hồng rời hiện trường, bỏ lên rừng keo lẩn trốn. Sau một đêm bị công an bao vây, Hồng xin đầu thú.

Ông Bùi Gia Hảo - Chủ tịch UBND xã Cát Văn - cho biết, ông Lợi đã làm công an viên xã Cát Văn được 10 năm nay. Ngoài ra, ông Lợi còn làm phó trưởng xóm 8 nơi ông ở. Giữa Hồng và ông Lợi có quan hệ họ hàng với nhau. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI