Bé gái 12 tuổi bị công an đánh tím mông vì nghi trộm tiền hàng xóm

30/05/2019 - 11:05

PNO - Nghi bé gái 12 tuổi lấy trộm tiền của hàng xóm, một công an viên ở xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, gọi cháu bé đến hỏi rồi dùng đoạn dây cao su đánh đến tím mông.

Ngày 30/5, ông Nguyễn Xuân Lĩnh - Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ cháu bé bị công an viên dùng dây cao su đánh bầm tím người.

Trước đó, sáng 27/5, bà H. (trú xã Kỳ Xuân) bị mất 50.000 đồng nên đã gọi ông Nguyễn Song Thao (công an viên xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân) đến để điều tra làm rõ.

Be gai 12 tuoi bi cong an danh tim mong vi nghi trom tien hang xom
Bé gái 12 tuổi bị đánh đến tím mông.

Sau khi xác minh và đặt nghi vấn cháu G. (12 tuổi, hàng xóm của bà H.) là người đã lấy số tiền trên, ông Thao gọi cháu G. đến rồi rồi dùng dây cao su đánh khiến mông bé gái 12 tuổi bầm tím. G. được người thân đưa vào bệnh viện điều trị sau đó.

“Do cháu G. đã nhiều lần lấy trộm tiền nên người nhà bất lực. Tuy nhiên, việc đánh cháu để giáo dục, răn đe của ông Thao hơi nặng tay”, ông Lĩnh nói và cho biết G. bị thiểu năng trí tuệ nên chỉ học đến lớp 3 rồi nghỉ học ở nhà chăn trâu bò.

Theo ông Lĩnh, hiện chính quyền xã này cũng đang yêu cầu ông Thao làm tường trình báo cáo sự việc và sẽ tiến hành kỷ luật công an viên vì có những hành vi đánh cháu bé.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI