Con rể xách mã tấu “xử lý” đối thủ, giúp mẹ vợ rửa hận

09/05/2016 - 07:51

PNO - Sau khi ẩu đả với bà Tâm - một tiểu thương ở chợ, chị Yến về nhà thì liền bị con rể của bà này dùng dao chém gây thương tích.

Chiều ngày 8/5, thông tin với Phụ nữ Online, đại diện Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, hiện đang tiếp tục điều tra và lấy lời khai từ các nhân chứng để làm rõ vụ việc chém người khiến chị Liêu Ngọc Yến (28 tuổi, ngụ đường 8D, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) phải nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Con re xach ma tau “xu ly” doi thu, giup me vo rua han
Chị Yến đang điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, trưa cùng ngày, người dân ở gần khu chợ Cây Da Sà (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một ngôi nhà ở đường số 8D (cách chợ gần 200m) nên đã vội đến nơi tìm hiểu. Khi đến, họ thấy 3 người gồm (2 thanh niên và 1 phụ nữ) lên xe máy và bỏ chạy. Ở căn nhà phát ra tiếng kêu cứu, họ phát hiện chị Liêu Thị Ngọc Yến đang bị nhiều vết thương trên người nên đã vội đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện quận Bình Tân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Bình Trị Đông B và công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và lấy lời khai các nhân chứng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Trong khi đó, chị Liêu Thị Ngọc Yến cũng cho biết, người chém chị bị thường là con rẻ của bà Tâm (một tiểu thương ở chợ Cây Da Sà).

Theo chị Yến, chị cũng là tiểu thương ở chợ này và bà Tâm là người bán sạp liền kề với chị. Mấy hôm trước, bà Tâm có nói với chị Yến khu vực chợ Cây Da Sà sắp sữa chữa, những tiểu thương trong chợ sẽ không được kinh doanh nên chị Yến đi hỏi ban quản lý chợ.

Người quản lý chợ sau đó điện thoại cho bà Tâm trách người này sao lại phao tin đồn khiến tiểu thương hoang mang. Sau đó giữa chị Yến và bà Tâm xảy ra mâu thuẫn do bà Tâm bảo chị Yến đã “nhiều chuyện”.

Đến sáng 8/5, tại chợ cả hai tiếp tục cự cãi kịch liệt lao vào ẩu đả. Tuy nhiên, được mọi người xung quanh can ngăn nên cả hai dừng lại.

Sau khi ẩu đả với bà Tâm, chị Yến quay về nhà (cách chợ gần 200m) để dọn dẹp nhà cửa thì bất ngờ bà Tâm (người bán sạp liền kề trong chợ) dẫn theo con rễ cùng một nam thanh niên lạ mặt cùng đi trên 1 xe máy đến trước cửa nhà.

Chị Yến chỉ vừa kịp nghe bà Tâm nói : “Nhà nó đó”, thì người con rễ của bà này đã hùng hổ lao vào nhà với thanh mã tấu trên tay. Hốt hoảng, chị Yến vội bỏ chạy nhưng đã không kịp nên chỉ biết đưa tay lên đỡ những nhát chém và bị thương tích ở hai cánh tay.

Chém xong, nhóm người lên xe máy tẩu thoát. Sau đó, chị Yến được người thân chuyển đến Bệnh viện quận Bình Tân khâu với thương với hàng chục mũi.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI