Đâm chết chồng mới của vợ cũ sau khi thăm con

08/05/2016 - 15:47

PNO - Sau khi thăm con, Nghĩa ra ngoài có việc thì gặp anh Xuân nên hai bên xảy ra xô xát. Nghĩa đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.

Dam chet chong moi cua vo cu sau khi tham con
Nguyễn Hữu Nghĩa bị bắt tại bệnh viện.

Sáng 8/5, Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Nghĩa (sinh năm 1995, trú tại khóm Thới An A, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) để điều tra về hành vi "Giết người".

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 7/5, sau khi nhậu xong Nghĩa lái xe máy rủ Võ Ngọc Thành (17 tuổi, trú tại khóm Thới Hòa, phường Mỹ Thạnh) đến nhà vợ cũ là Nguyễn Thị Bích Phượng (20 tuổi, trú phường Mỹ Bình) để thăm con.

Sau khi vào nhà một lúc, Nghĩa ra ngoài gọi Thành vào chơi. Khi ra khỏi nhà, Nghĩa gặp chồng mới của Phượng là Nguyễn Hoàng Xuân (21 tuổi).

Tại đây, hai bên có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc xô xát, Nghĩa bất ngờ rút dao bọc trong túi quần đâm nhiều nhát vào người Xuân khiến nạn nhân ngã gục.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người chạy ra hô hoán thì Nghĩa nhanh chóng lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Xuân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Khoảng 1 giờ sau khi gây án, Nghĩa bị công an bắt tại khoa cấp cứu Bệnh viện Hạnh Phúc (P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên).

Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI