Con gái Trương Ngọc Ánh xuất hiện ủng hộ mẹ

03/11/2014 - 03:26

PNO - PNO - Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã dắt con gái Bảo Tiên tham gia chương trình giao lưu với khán giả phim Hương Ga tại một số cụm rạp TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con gai Truong Ngoc Anh xuat hien ung ho me

Đây là lần đầu tiên sau mấy ngày công chiếu, bé Bảo Tiên mới xuất hiện bên cạnh người mẹ xinh đẹp của mình. Cô bé ngay lập tức khiến khán giả và báo chí dành nhiều sự quan tâm.

Con gai Truong Ngoc Anh xuat hien ung ho me

Dù còn nhỏ tuổi, Bảo Tiên đã chứng tỏ sức hút vì sự xinh xắn và thông minh của mình. Cô bé được rất nhiều bạn trẻ nhận ra và mong muốn được chụp hình chung. Trước tình cảm yêu mến của khán giả, Bảo Tiên bẽn lẽn chia sẻ: “Con chưa tới tuổi coi Hương Ga, nhưng con thấy hình mẹ và cô Trang Trần trên iPad, mẹ con khóc hoài, thương lắm. Con mong các cô chú đi coi Hương Ga thật nhiều, để mẹ con không phải khóc nữa”.

Con gai Truong Ngoc Anh xuat hien ung ho me

Câu nói của bé Bảo Tiên khiến cả rạp bật cười và vỗ tay nồng nhiệt. Phần giao lưu của đoàn phim cũng vì thế mà trở nên cuốn hút hơn.

Rất nhiều khán giả đã đưa ra những phân tích chi tiết về bộ phim và cho rằng Hương Ga đã chạm tới cảm xúc chân thật của người xem. Tuy nhiên cũng có những khán giả khác đã “nhặt sạn” cho phim, phân tích những điểm chưa đạt, chưa hợp lý.

Con gai Truong Ngoc Anh xuat hien ung ho me
Cặp giang hồ đất Cảng - Tùng Hero và Hương Ga

Câu hỏi được nhiều người hỏi nhất: Có phải đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục làm Hương Ga phần hai hay không?Cường Ngô cho biết, anh thực sự mong muốn có được một bộ phim tiếp theo hấp dẫn hơn cùng Trương Ngọc Ánh.

Con gai Truong Ngoc Anh xuat hien ung ho me
Rất đông khán giả tham gia buổi giao lưu với đoàn phim

Sau 3 ngày công chiếu, doanh thu của Hương Ga đã vượt kỳ vọng của đơn vị phát hành và đã khiến các rạp phải tăng xuất chiếu. Hiện tượng cháy vé đã diễn ra tại một số cụm rạp.

Con gai Truong Ngoc Anh xuat hien ung ho me
Khán giả may mắn trúng thưởng iPhone 6 trong chương trình Săn lùng bà Trùm

Trước thành công của phim, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Chúng tôi đang có dự định sẽ thực hiện Hương Ga DJ Party tại một số thành phố lớn với sự tham gia của các DJ và những ca sĩ hàng đầu. Lần đầu tiên, nhiều diễn viên của Hương Ga cũng sẽ tham gia với vai trò ca sĩ. Chỉ cần khán giả giữ lại hai cuống vé xem phim Hương Ga là sẽ được tham dự và được tặng quà, đồ uống miễn phí. Chúng tôi sẽ công bố chi tiết ngay sau khi chương trình chính thức được thực hiện”.

SƯƠNG LAM
Ảnh: PHAN MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI