Con dâu treo cổ tự tử trong vườn nhà: Do mẹ chồng không cho về nhà ngoại?

03/11/2016 - 15:39

PNO - Chiều đón cháu đi học về, mẹ chồng tá hỏa phát hiện con dâu treo cổ trên cây nhãn trong vườn nhà.

Chiều ngày 3/11, trao đổi với PV Phunuonline.com.vn, ông Nguyễn Trọng Tuấn - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Giang Sơn Đông xác nhận thông tin trên.

Ông Tuấn cho biết: "4h30 phút ngày 1/11 khi thấy đến giờ đón cháu mà không thấy chị H. đâu nên  bà C. mẹ chồng chị H. đã đi đón cháu, khi về nhà vẫn không thấy chị H. nên bèn đi tìm. Sau khi ra vườn, bà C. hốt hoảng khi thấy chị C. treo cổ tự tử trên cây nhãn trong vườn nhà."

"Chị H. quê Hải Phòng, lấy chồng về Nghệ An đã có 1 con trai, chồng đi xuất khẩu lao động bên Anh từ lúc đứa con trai vẫn chưa đẻ, đến nay bé được 2 tuổi. Chị H. buổi sáng ngày hôm đó vẫn đi ra ngân hàng rút tiền và vẫn đi đám cưới trong xóm cùng bà con, hàng xóm xong rồi về chở con đi học. Chị H. không hề có mâu thuẫn gì với ai, sống rất hòa đồng. Chỉ có một điều là gần đây chị H. có lí do muốn xin bố mẹ chồng cho về nhà ngoại ở Hải Phòng nhưng bố mẹ chồng không đồng ý và có khuyên là không về. Giữa mẹ chồng và con dâu chỉ có một chuyện nhỏ như vậy. Được biết, bà C. mới bị ốm, trầm cảm vừa đi bệnh viện điều trị về."

Con dau treo co tu tu trong vuòn nhà: Do me chong khong cho ve nha ngoai?
Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: Cand)

Trước đó, ngày 2-11, Công an xã Giang Sơn Đông (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp tự tử đau lòng.

Theo đó, khoảng 17h ngày 1-11, sau khi đón cháu đi học về, bà Nguyễn Thị C., trú xã Giang Sơn Đông (Đô Lương) tá hỏa phát hiện người con dâu chết trong tư thế treo cổ trên cây nhãn của gia đình.

Ngay sau đó gia đình đã báo tin cho công an xã. Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện có một đôi dép cũ và một dây thừng treo từ trên cây xuống.

Nạn nhân được xác định là chị Ngyễn Thị H. (24 tuổi, trú tại thôn Nam Tân xã Giang Sơn Đông huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An)

Người dân địa phương cho biết, chị H. là một người phụ nữ gần gũi và tốt bụng, trong cuộc sống không có mâu thuẫn với ai, sáng 1-11 nhiều người vẫn thấy chị H. đi cắt cỏ về cho bò ăn bình thường.

Hiện vụ việc đang được Công  an tiến hành điều tra làm rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI