Con cá lạ được thương lái trả giá 20 triệu vẫn không bán

22/02/2018 - 10:33

PNO - Sau hơn 20 ngày đăng tải trên mạng xã hội, con cá “lạ” nghi là cá sủ vàng của ngư dân Cà Mau được thương lái liên hệ đến xem và ra giá 20 triệu đồng. Tuy nhiên, người chủ vẫn chưa muốn bán với giá này.

Con ca la duoc thuong lai tra gia 20 trieu van khong ban
Hình ảnh con cá nghi là cá sủ vàng quý hiếm đang gây sự chú ý, hiếu kỳ của người dân tại cửa biển Rạch Gốc.

Sáng 22/2, anh Huỳnh Văn Trải (34 tuổi, ngụ xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) cho biết vừa nhận được điện thoại của một vị khách tên A. ngỏ ý muốn mua con cá nghi là cá sủ vàng mà anh đang đông lạnh với giá 20 triệu đồng.

“Sau khi xem thông tin đăng tải trên mạng xã hội, ông A. đã liên hệ với tôi, muốn đến xem cá và đã trả giá 20 triệu nhưng tôi chưa đồng ý bán”, anh Trải thông tin.

Theo chủ sở hữu, sở dĩ con cá này được vị khách trên trả giá rẻ như vậy vì cá đã chết không còn nguyên giá trị.

Con ca la duoc thuong lai tra gia 20 trieu van khong ban
 

Trước đó, ngày 1/2, khi đang kéo lưới cách đảo Hòn Khoai khoảng 3 hải lý, anh  Trải phát hiện một con cá lạ trong lưới. Qua quan sát, người chủ tàu này nghi đây là cá sủ vàng quý hiếm nên giữ lại. Cá có chiều dài khoảng 65cm, nặng 6kg.

Sau khi hỏi ý kiến của nhiều ngư dân tại cửa biển Rạch Gốc nhưng tất cả đều không biết tên thật sự của loài cá này, anh Trải quyết định cấp đông và nhờ người bạn đăng tải lên mạng xã hội để tham khảo.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI