Co.op Food tiếp tục hỗ trợ cư dân Carina sau vụ hỏa hoạn

26/03/2018 - 13:30

PNO - Cửa hàng thực phẩm Co.op còn huy động nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng cần thiết để tiếp tục hỗ trợ cư dân Carina sau sự cố cháy chung cư vừa qua.

Ghi nhận trong hai ngày 24, 25/03/2018, quầy phát quà hỗ trợ miễn phí thực phẩm, nhu yếu phẩm cho cư dân chung cư cao cấp Carina do cửa hàng thực phẩm Co.op Food thành lập tại đây vẫn còn tiếp tục hoạt động và lượng hàng hóa, nhân sự hỗ trợ cũng được cửa hàng này huy động nhiều hơn.

Cùng với nhân sự của các cơ quan ban ngành của Thành phố và địa phương và đội ngũ của Co.op Food, còn có sự xuất hiện của nhân viên siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.

Hiện hàng hóa hỗ trợ được Co.op Food chia làm 2 nhóm. Một nhóm tổ chức trực tiếp tại cửa hàng, vừa là điểm phát quà, vừa là đầu mối tiếp nhận thông tin, hàng hóa hỗ trợ từ các đơn vị hảo tâm. Nhóm còn lại tổ chức tại sảnh của tòa nhà Citigate đối diện Carina để trực tiếp hỗ trợ cho các cư dân đang được bố trí tạm tại đây.

Co.op Food tiep tuc ho tro cu dan Carina sau vu hoa hoan
 

Hiện Co.op Food đã hỗ trợ được 1.200 phần cơm được gửi gấp đến từ Co.opmart Lý Thường Kiệt và Co.opmart Phú Lâm. Hơn 1.000 phần bánh ngọt từ công ty Phạm Nguyên, hơn 2.400 chai nước suối, 150 quần áo và dép các loại gửi tặng đến cư dân, lực lượng chữa cháy và tình nguyện viên.

Đơn vị này cũng vừa tăng cường kem đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu, xà bông cục, băng vệ sinh, túi môi trường, thùng carton, băng keo và tăng cường nhân sự trực tiếp tham gia giúp dân dọn nhà.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI