Sao Hollywood lăng xê chân váy mini mát mẻ mùa hè

13/04/2021 - 08:33

PNO - Nhắc đến thời trang mùa hè thì không thể lãng quên chân váy mini điệu đà, quyến rũ. Đây là item chắc chắn phải có trong tủ đồ của mọi cô gái.

Chân váy mini là item thời trang khá quen thuộc với bạn gái. Vào mùa hè thì xu hướng này lại trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Nhiều ngôi sao Hollywood cũng đã chưng diện các mẫu chân váy mini với nhiều cách mix&match độc đáo mang đến vẻ ngoài thời thượng.

Hailey Bieber
Hailey Bieber khoe làn da nâu khỏe khoắn cùng đôi chân thon dài trong thiết kế váy mini ngắn bó sát. Bà xã Justin Bieber khéo léo phối cùng áo croptop và trench coat để giảm bớt sự nóng bỏng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm đầy tinh tế.
Kendall Jenner
Kendall Jenner cũng khoe dáng nuột nà, eo săn chắc với set đồ chân váy mini họa tiết mix croptop và nhấn nhá áo khóa dáng dài, boots cao cổ để hoàn thiện phong cách 'chất lừ'.
Bella Hadid
Bella Hadid dạo phố mùa hè cực mát mẻ với cách mix đơn giản nhưng nổi bật với chân váy mini họa tiết hoa kèm áo thun ngắn ôm sát, phụ kiện sandal, túi 'kẹp nách' và mắt kính bản nhỏ.
Rihanna
Rihanna lựa chọn mẫu chân váy mini chất liệu denim để phô diễn phong cách cực ngầu khi kết hợp với áo sơ mi họa tiết nhiệt đới cùng bratop.
Beyonce
Beyonce lăng xê phong cách matchy-matchy trong set đồ chân váy mini và áo khoác cùng chất liệu, họa tiết được kết hợp với croptop, thắt lưng kim loại, túi xách hình trụ, vòng cổ to bản và mắt kính cool ngầu.
1
Bạn gái có thể diện chân váy mini mùa hè theo phong cách đồng điệu để 'nâng tầm' diện mạo. Lưu ý nên chọn chân váy mini và áo croptop có cùng chất liệu vải và họa tiết.
2
Hoặc nếu chọn chân váy và áo đồng điệu thì set đồ phải có sự tương phản về màu sắc. Ví dụ chân váy mini đen xẻ tà kết hợp với áo croptop trắng, sneaker sẽ mang đến cho bạn phong cách năng động, cá tính.
3
Một chút phóng khoáng và gợi cảm với cách mix chân váy mini họa tiết bò sữa cùng áo sơ mi phom rộng, vải lụa bay bổng, điệu đà. Nàng có thể thêm phụ kiện boots, sandal hay giày cao gót tùy vào sở thích và vóc dáng.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI