Chuyện riêng của Taylor Swift bị fan can thiệp thô bạo

31/05/2023 - 12:09

PNO - Mặc dù Taylor Swift chưa công khai hẹn hò tình mới nhưng nhiều fan của cô đã sớm phản ứng bằng cách hủy hàng loạt đơn đặt hàng album sắp ra mắt.

Tin đồn Taylor Swift hẹn hò với Matty Healy rộ lên trong thời gian qua. Cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều fan đã lập tức phản đối.
Tin đồn Taylor Swift hẹn hò với Matty Healy rộ lên trong thời gian qua. Cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều fan đã lập tức phản đối.

Theo Guardian, khi thông tin Taylor Swift hẹn hò với Matty Healy - thủ lĩnh của ban nhạc The 1975 - xuất hiện, nhiều người hâm mộ đã lập tức phản ứng bằng cách hủy đơn đặt hàng album sắp ra mắt của nữ ca sĩ. Ngoài ra, nhiều người cũng lấy lý do này để lý giải cho việc họ không tham gia những đêm nhạc trong chuyến lưu diễn của Taylor Swift.

Dù nữ ca sĩ chưa công khai hẹn hò chính thức nhưng việc Matty Healy xuất hiện tại một số đêm nhạc của Taylor Swift, thậm chí nhà riêng của cô đã khiến nhiều người mến mộ giọng ca này bất bình. Nhóm người hâm mộ đặt tên cho chiến dịch phản đối Taylor Swift hẹn hò với Matty Healy là #SpeakUpNow. 

Lý do nhóm người hâm mộ phản đối cả hai hẹn hò là bởi từ bấy lâu, trong một số bài phỏng vấn, Matty Healy được cho là đã đưa ra “nhiều nhận xét đáng ghét”, “đề cao cá nhân”, hạ bệ phụ nữ, giễu nhại người khác... Do đó, Matty Healy không được lòng đại đa số người hâm mộ. Sau này, Matty Healy có từng xin lỗi nhưng gần như, anh không thay đổi được sự yêu mến, quan tâm của khán giả.

Chuyện tình của Taylor Swift chưa công khai đã bị phản đối
Chuyện tình của Taylor Swift chưa công khai đã bị phản đối

Nhóm người hâm mộ cho biết họ có gửi thư đến Taylor Swift yêu cầu cô ngừng hẹn hò với Matty Healy vì điều đó tốt cho chính nữ ca sĩ.

Guardian cho biết hiện tại, không riêng Taylor Swift mà với tất cả các ngôi sao khác, người hâm mộ đều muốn chi phối đời sống của nghệ sĩ. Chỉ khi nào người nổi tiếng đáp ứng, họ mới ngừng lại việc phản đối, hoặc không, nhiều khán giả sẽ chọn dừng lại việc yêu thích, đồng hành cùng nghệ sĩ.

Tác giả bài viết trên Guardian cho rằng không ít người nổi tiếng làm theo yêu cầu của khán giả dù họ biết điều này đôi khi khá tiêu cực vì chúng không khác gì việc xâm phạm vào đời tư. Ở trường hợp của Taylor Swift, người viết bài nêu quan điểm: “Người hâm mộ có thể không tán thành bạn trai tin đồn mới của Taylor Swift nhưng nữ ca sĩ xứng đáng có cuộc sống của riêng mình”.

Hiện Matty Healy và Taylor Swift đều chưa lên tiếng trước bức thư từ nhóm người hâm mộ.

Minh Tú (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI