Tên của Taylor Swift được đặt cho một thành phố tại Mỹ

14/03/2023 - 10:54

PNO - Thông tin thành phố Glendale (thuộc tiểu bang California, Mỹ) được đổi tên thành “thành phố Swift” trong 2 ngày gây chú ý.

Buổi thông báo
Hình ảnh tại buổi thông báo tạm thời đổi tên thành phố Glendale trong 2 ngày 

Ông Jerry Weiers - thị trưởng của thành phố Glendale - thông báo vào cuối tuần qua, trong 2 ngày 17 và 18/3, Glendale sẽ đổi tên thành “thành phố Swift”, nhằm chào đón sự kiện mở màn cho tour diễn của Taylor Swift.

Chuyến lưu diễn của Taylor Swift có tên The Eras Tour sẽ bắt đầu vào ngày 17/3 tại sân vận động Sate Farm, thuộc thành phố Glendale. Đêm diễn sẽ có sự tham gia của Gayle và Paramore trong vai trò mở màn.

Thị trưởng Jerry Weiers cho biết khi đưa ra quyết định đổi tên thành phố, nhiều người nói rằng "hẳn chính quyền phải thật sự can đảm và bình tĩnh mới dám làm như vậy".

Tuy nhiên, ông thấy "việc đổi tên không có gì quá đáng sợ, chỉ hơi khác thường một chút, nhưng chẳng làm sao cả, nhất là khi sắp tới đây, Taylor Swift sẽ bắt đầu những buổi biểu diễn ý nghĩa trong sự nghiệp tại thành phố này".

The Eras Tour là chuyến lưu diễn sau 5 năm của Taylor Swift. Trước đó, cô tập trung sáng tác, ra mắt album.
The Eras Tour là chuyến lưu diễn sau 5 năm của Taylor Swift. Trước đó, cô tập trung sáng tác, ra mắt album.

“Chúng tôi biết rất rõ rằng Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong thế hệ của cô ấy. Chúng tôi đang viết câu chuyện tình yêu của riêng mình cho Taylor Swift và gửi lời chào đến những Swiftie (tên gọi những người hâm mộ Taylor Swift) theo cách riêng” - Thị trưởng Jerry Weiers nói.

Trên trang cá nhân, ông Jerry Weiers cũng chia sẻ hình ảnh từ cuộc họp báo thông báo sẽ đổi tên thành phố. Trong ảnh, một số người cầm những chiếc áo thun xinh xắn có in dòng chữ: “Chào mừng đến với thành phố Swift”.

Một số cư dân của thành phố nói họ hoàn toàn đồng tình và vui mừng trước quyết định tạm thời đổi tên. “Chúng tôi đổi tên thành phố để vinh danh Taylor Swift” - một người cho biết.

Taylor Swift sẽ lưu diễn trong suốt những tháng sắp tới, dự kiến bắt đầu từ ngày 17/3 và kết thúc ngày 9/8, với hơn 50 đêm diễn. Cô sẽ đi qua một số thành phố như: Houston, Nashville, Chicago, Los Angeles... Một số nghệ sĩ gồm Muna, Gayle, Phoebe Bridgers, Haim và Gracie Abrams sẽ xuất hiện lần lượt trong các đêm diễn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI