BTS, Taylor Swift khuấy động làng nhạc thế giới

19/03/2023 - 20:14

PNO - BTS và Taylor Swift tiếp tục chứng tỏ vị thế hàng đầu của mình khi không cần quảng bá rầm rộ, các dự án của họ vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

 

Jimin (BTS) đạt thành tích ấn tượng với đĩa đơn vừa phát hành.
Jimin (BTS) đạt thành tích ấn tượng với đĩa đơn vừa phát hành.

Tối 19/3, Big Hit (công ty chủ quản của BTS) thông báo, đĩa đơn mới phát hành Set Me Free Pt. 2 của Jimin đã gây sốt toàn cầu, dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes ở 110 quốc gia. Đáng chú ý, thành tích này của thành viên BTS chỉ mất vỏn vẹn 2 ngày đã có thể đạt được.

Cụ thể, bài hát giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs, bao gồm ở Anh, Canada, Ý và Phần Lan. Ngoài ra, video Set Me Free Pt. 2 của Jimin còn thu được hơn 16 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau thành công mới nhất, Jimin dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên chương trình nổi tiếng của đài NBC "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon", vào ngày 24/3.

Có thể thấy, dù hoạt động nhóm hay cá nhân, 7 chàng trai nhà Big Hit đều chinh phục khán giả nhờ tài năng và sự cầu tiến của mình. Sau anh cả Jin, thành viên thứ 2 của BTS là J-Hope cũng đã nhận được giấy nhập ngũ, và cho biết sẵn sàng tâm lý phục vụ trong quân đội.

Taylor Swift khuấy đảo làng nhạc thế giới.
Taylor Swift khuấy đảo làng nhạc thế giới.

Bên cạnh Jimin, Taylor Swift cũng chiếm sóng truyền thông quốc tế trong ngày hôm nay, khi bắt đầu tour diễn hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình mang tên The Eras Tour. Đêm diễn đầu tiên được tổ chức tại sân vận động State Farm ở Arizona, Mỹ.

Đêm nhạc không chỉ đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Taylor, mà còn giúp cô chính thức xác lập thêm kỉ lục mới: nữ ca sĩ có đêm diễn cá nhân đông khán giả nhất nước Mỹ từ trước đến nay. Buổi hòa nhạc của cô đã thu hút hơn 69.000 người, theo thống kê chính thức.

Với thời lượng hơn 3 giờ đồng hồ, nữ ca sĩ đã trình diễn 44 ca khúc, chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn.

Trong những năm gần đây, dù không có nhiều dự án âm nhạc quảng bá rầm rộ, nhưng chỉ cần Taylor Swift rục rịch trở lại, người hâm mộ đều ủng hộ nồng nhiệt.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI