Chuyển hàng hóa ‘siêu hỏa tốc’ với Vietjet

11/11/2019 - 15:40

PNO - Ngày 8/11, SWIFT247 đã mở dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Đà Nẵng, hoàn thiện 3 điểm chốt ở Bắc - Trung - Nam của dịch vụ vận chuyển siêu tốc để đón cao điểm vận chuyển dịp tết.

Chuyen hàng hóa ‘sieu hoa toc’ voi Vietjet
Văn phòng của SWIFT247 hoạt động liên tục 24/7 nên khách có thể giao nhận hàng hóa bất kỳ lúc nào

Linh động trong phố, tốc độ trên không

Như vậy, sau khi khai trương chính thức điểm giao nhận hoạt động 24/7 tại Hà Nội và TP.HCM, SWIFT247 đã đặt thêm cứ điểm ở địa bàn miền Trung. Đây là bước đi tiếp theo sẵn sàng cho cao điểm vận chuyển dịp tết, tăng 3 - 5 lần so với bình thường theo thông lệ.

SWIFT247 là dịch vụ vận chuyển siêu hỏa tốc, mở rộng thị trường bằng cách bám sát mạng lưới đường bay rộng khắp của Vietjet.

Xưa nay, chuyển một món đồ bình thường từ Hà Nội vào TP.HCM có rất nhiều dịch vụ. Nhưng để một món bánh cổ truyền chuẩn vị Hà Nội vừa ra lò hay một gói cốm tươi còn thơm hương lúa mới được giao tận tay những người bạn miền Nam xa xôi chỉ trong vài giờ đồng hồ thì không phải đơn vị vận chuyển nào cũng làm được.

Chuyen hàng hóa ‘sieu hoa toc’ voi Vietjet
Chỉ vài thao tác đơn giản với ứng dụng của SWIFT247 trên điện thoại, khách hàng đã có thể gửi gói quà của Hà Nội và TP.HCM chỉ trong 5 giờ đồng hồ

Từ đầu tháng 8/2019, hãng hàng không Vietjet đã cùng SWIFT247 (nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc) và Công ty TNHH Grab ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, cùng với giải pháp công nghệ của SWIFT247, Grab và Vietjet sẽ kết nối các phương tiện vận chuyển hàng không với đường bộ trong dịch vụ giao hàng “siêu hỏa tốc”. SWIFT247 là sự kết hợp của công nghệ với sự linh động vượt trội của xe Grab khi di chuyển trong phố và tốc độ của máy bay trên bầu trời. Thời gian vận chuyển giữa TP.HCM và Hà Nội chỉ từ 5 giờ.

Ưu điểm của các dịch vụ giao nhận hàng ứng dụng công nghệ như SWIFT247 là khách có thể tự phục vụ bằng cách tự đặt địa điểm, giờ giấc giao nhận theo lịch trình của mình, biết trước giá cước và theo dõi được quá trình vận chuyển.

“Tôi có thể xem được bộ hồ sơ đấu thầu của mình đang ở đâu, trên chuyến bay nào và đã tới nơi kịp giờ hội nghị. Đó là ưu thế nổi bật khiến tôi chuyển sang sử dụng SWIFT247”, anh Đặng Hùng Long - giám đốc một công ty xây dựng ở Hà Nội chia sẻ.

Không tăng giá cước đơn hàng tết

Chuyen hàng hóa ‘sieu hoa toc’ voi Vietjet
Blogger Dino Vũ sử dụng dịch vụ của SWIFT247 để gửi tận tay những người yêu thương chiếc bánh cho chính anh làm. Nguồn ảnh do Vietjet cung cấp

Đánh giá về dịch vụ SWIFT247, chị Thạch Anh (48 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tỏ ra rất hài lòng. Chị Anh đang kinh doanh các món quà quê như bánh cốm, bánh nướng, bánh dẻo, bánh chưng Bắc, bánh giò, mứt, và rau củ, trái cây theo mùa.

“Trước đây, việc vận chuyển những món hàng tôi đang bán vào Nam  thời gian vận chuyển lâu không chắc chắn ổn định, trong khi hạn sử dụng chỉ được 1 - 2 ngày. Bây giờ, sáng khách đặt gấp, trưa chiều là có hàng ngay tại TP.HCM, cách 2.000 cây số mà chỉ có mấy tiếng giao nhận. Tết này tôi cũng yên tâm về vấn đề vận chuyển quà quê ”, chị Thạch Anh nói.

Bà Đỗ Quyên (69 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM, sống xa Hà Nội đã 20 năm) kể: “Một hôm, sáng ra tôi tâm sự với con trai đang làm việc ở Hà Nội rằng tôi đang nhớ hương vị cốm tươi trong vụ đầu thu. Vậy mà chỉ tới chiều, gói cốm xanh non như còn ấm bọc trong lá sen đã giao đến tận nhà”.

Trong khi đó, anh Trần Long (32 tuổi, Hà Nội) cũng kịp giao tận tay cô bạn gái ở TP.HCM bó cúc họa mi tươi rói mới mua ở chợ hoa Quảng Bá và tấm thiệp viết tay đúng ngày sinh nhật. Anh dậy sớm mua hoa lúc 6g sáng và sử dụng dịch vụ chuyển phát siêu hỏa tốc SWIFT247…

Tuy nhiên, điều mà chị Thạch Anh và không ít khách hàng quan ngại là dịp tết thường chịu cảnh hàng hóa dịch vụ đồng loạt tăng giá. Về vấn đề này, đại diện SWIFT247 cho biết họ sẽ giữ nguyên mức giá cước vận chuyển. “Chúng tôi cũng vẫn sẽ hoạt động suốt 24/7. Khách có thể đến gửi hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc sử dụng dịch vụ GrabExpress để gửi hàng tới SWIFT247 ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM”, vị đại diện SWIFT247 nói.

Hãng vận chuyển cũng tiết lộ là sẽ mở rộng dịch vụ giao nhận trong ngày tại khu vực Đông Nam Á. Nơi nào có Grab và Vietjet Air, nơi đó sẽ có SWIFT247. Đây là một tin vui với người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á.

Tuyền Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI