Chương trình thăng tiến dành cho người tìm việc

01/10/2013 - 07:40

PNO - PNO - VietnamWorks.com, trang web tuyển dụng trực tuyến vừa công bố khởi động chương trình mới dành cho người tìm việc mang tên "Move Up” (thăng tiến).

 Chương trình bắt đầu từ nay đến 30/11/2013. Các ứng viên đăng tải hình ảnh hoặc video clip tại website www.moveup.vietnamworks.com với nội dung chia sẻ: ước mơ thăng tiến, kế hoạch để đạt được điều đó, hoặc bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ về hành trình của bản thân...

Ông Jonah Levey, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập VietnamWorks cho biết: “Vietnamworks đã tiến hành một cuộc khảo sát với 8.000 người tìm việc, kết quả là 80% số người tham gia khảo sát đã xác định được công việc tiếp theo của mình, và 90% hiện đang xây dựng kế hoạch để thực hiện các bước tiếp theo và theo đuổi công việc mơ ước của mình trong vòng 3 năm tới. Điều này cho thấy rằng giới trẻ Việt Nam luôn tràn đầy ước vọng và hoài bão xây dựng sự nghiệp. Hơn 80% những người được hỏi cho rằng họ đang đi đúng hướng. Chương trình Move Up sẽ biến điều đó thành sự thật".

Tham gia Move Up, ứng viên sẽ có cơ hội trò chuyện với những chuyên gia cấp cao về lĩnh vực lao động để được tư vấn trực tuyến.

Chương trình thăng tiến mang đến các giải thưởng giúp người tìm việc hình tượng hóa những bước tiến thành công trong sự nghiệp của họ. Giải Ước mơ thăng tiến dành cho chia sẻ về ước mơ nghề nghiệp với 600 học bổng thăng tiến do Viện Đào tạo ERC cung cấp, bao gồm những suất đào tạo kỹ năng như phỏng vấn, thuyết trình, đàm phán, marketing và quản lý tài chính; giải May mắn dành cho tất cả ứng viên tham dự có cơ hội du lịch đến Pháp, Mỹ hoặc Nhật Bản; giải Thành công dành cho những người đã tìm được việc làm thông qua VietnamWorks trong năm 2013.

Mai Phan

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu