Chưa quyết định phong tỏa 3 khu phố ở phường An Lạc thêm 14 ngày

01/07/2021 - 19:22

PNO - Chiều ngày 1/7, một lãnh đạo UBND quận Bình Tân, TPHCM cho biết quận vẫn đang đánh giá tình hình để có phương án chống dịch phù hợp cho khu vực thiết lập phong tỏa phường An Lạc.

“Sau khi đánh giá, nếu khu vực nào tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát, ổn định sẽ thu hẹp phong tỏa. Khu vực nào còn phức tạp thì tùy tình hình thực tế sẽ có phương án phòng, chống dịch phù hợp”, lãnh đạo quận Bình Tân thông tin.

Vị lãnh đạo này cho biết, thông tin quận Bình Tân quyết định phong tỏa khu phố 2, 3, 4 phường An Lạc thêm 14 ngày là không chính xác. Đến thời điểm cuối ngày 1/7, quận Bình Tân vẫn chưa ra quyết định về việc này.

Hiện tại, quận Bình Tân vẫn chưa có quyết định về việc tiếp tục phong tỏa ba khu phố phường An Lạc thêm 14 ngày.
Hiện tại, quận Bình Tân vẫn chưa có quyết định về việc tiếp tục phong tỏa ba khu phố phường An Lạc thêm 14 ngày

Được biết, trong ngày 1/7, cư dân ở chung cư Ehome 3 (khu phố 2, phường An Lạc, quận Bình Tân) đã gửi đơn kiến nghị đến các cơ quan chức năng và nhiều cơ quan báo chí liên quan đến việc phong tỏa chung cư Ehome 3.

Một trong những nội dung người dân đề cập đến trong đơn kiến nghị là mong muốn cơ quan chức năng gỡ bỏ phong tỏa đối với các block đã qua 21 ngày phong tỏa, có kết quả xét nghiệm âm tính và không có phát sinh ca nhiễm mới trong thời gian phong tỏa.

Về vấn đề này, một lãnh đạo quận Bình Tân cho biết, đã nắm bắt được thông tin về việc người dân đã gửi đơn kiến nghị. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa chính thức nhận được đơn này.

Trước đó, UBND TPHCM đã có văn bản đồng ý việc thiết lập vùng phong tỏa để tăng cường kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại quận Bình Tân đối với ba khu phố 2, 3, 4 thuộc phường An Lạc trong vòng 14 ngày, kể từ 0g ngày 20/6.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI