Chưa bắt được nghi can sát hại gia đình người Hàn Quốc ở TPHCM

23/12/2019 - 09:25

PNO - Trước việc một số tờ báo đưa thông tin đã bắt được nghi can trong vụ án trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết đây là thông tin không chính xác.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết vẫn đang tập trung lực lượng để truy xét nghi can này. Một số đặc điểm nhận dạng của đối tượng: nam giới người Hàn Quốc, tuổi từ 20-25, dáng người thư sinh, cao khoảng 1m67, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

Rạng sáng 21/12, đối tượng trên đã lẻn vào nhà ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, Q. 7, TPHCM. Sau đó, tên này sát hại vợ ông, gây thương tích nặng với ông Yoon Sang Yong và con gái 16 tuổi.

Sau đó, đối tượng lấy nhiều điện thoại di động và một xe ô tô của gia đình nạn nhân để tẩu thoát. Đến khu vực cầu Thủ Thiêm 2, phường Bình An, Q.2, đối tượng đốt xe phi tang.

Chua bat duoc nghi can sat hai gia dinh nguoi Han Quoc o TPHCM
Hiện trường xe ô tô bị nghi can đốt cháy

Người dân nếu có thông tin hoặc phát hiện nghi can có đặc điểm nói trên, có thể gọi trực tiếp vào số: 0935653637 để lực lượng chức năng xử lý kịp thời.

Thuỵ Khuê

           

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI