Chủ động hoạch định, gia đình bình an

30/06/2020 - 09:47

PNO - Dù đại dịch COVID-19 chưa thực sự đi qua, nhưng nhìn con số tử vong trên thế giới, chứng kiến kinh tế toàn cầu trì trệ, mỗi chúng ta ai cũng cảm nhận được sự mong manh, vô thường của cuộc sống.

Mấy tháng qua, cả thế giới dường như đang bị cuốn vào dịch bệnh chưa kiểm soát được này. Biết bao nhiêu người vẫn còn đau buồn vì mất người thân yêu, một số khác đang lo lắng, bất an về tổn thất thu nhập, công việc, cơ hội... Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra với bạn và gia đình. Nhưng chính từ những khó khăn này, ta mới sống chậm lại và hiểu ra những điều mình còn thiếu sót và bắt đầu nhìn lại. Đây là thời điểm chúng ta có nhiều thời gian và trải nghiệm thực tế để suy nghĩ lại tất cả mọi thứ, thay đổi ý thức về môi trường sống chung, học được rất nhiều bài học từ tiết kiệm, chuẩn bị những trường hợp xấu nhất xảy ra với chính mình, người thân và đặc biệt là tầm quan trọng của việc bảo toàn tài chính gia đình trước những thay đổi bất thường của cuộc sống.

Với mong muốn chủ động bảo vệ tài chính gia đình, rất nhiều người gần đây đã tìm đến bảo hiểm nhân thọ như một lá chắn vững vàng mang đến cuộc sống bình an cho gia đình. Chị Hoàng Châu, Q.7, TP.HCM chia sẻ: “Trước đây, tôi chưa từng nghĩ sẽ mua bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo an toàn tài chính. Nhưng sau đại dịch COVID-19 này, tôi biết rằng việc mình cần làm ngay là chủ động một kế hoạch tài chính cho chính mình và gia đình”.

Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”- luôn trân trọng giá trị tình yêu thương và gia đình cao quý, Dai-ichi Life Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm với những ưu thế khác biệt - Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình nhằm bảo đảm nguồn tài chính vững vàng cho khách hàng và những người thân yêu trước mọi biến cố.

Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình dành cho mọi khách hàng trong độ tuổi 18-65 tuổi, với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 5 đến 25 năm và mức phí hợp lý nhằm giúp duy trì cuộc sống thường nhật và trang trải chi phí sinh hoạt cho gia đình trước ba rủi ro lớn nhất có thể làm mất đi nguồn thu nhập chính từ người trụ cột, bao gồm các bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Các rủi ro được bảo vệ tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

Theo đó, ngay khi có sự kiện rủi ro xảy ra cho người trụ cột tài chính trong gia đình - là người được bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi “hỗ trợ thu nhập định kỳ” với khoản chi trả đều đặn hàng năm bằng 100% số tiền bảo hiểm để bù đắp kịp thời cho nguồn thu nhập không may đã mất đi. Không chỉ bảo vệ cho người trụ cột tài chính, khi quyền lợi “hỗ trợ thu nhập định kỳ” đang được chi trả, nếu người được bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm chính bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả ngay gấp 2 lần tổng các quyền lợi định kỳ chưa chi trả, tối thiểu 500% số tiền bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm Bảo toàn thu nhập gia đình. Nếu hợp đồng bảo hiểm chính chấm dứt do các nguyên nhân khác, khách hàng sẽ nhận theo tỷ lệ % tổng các khoản quyền lợi định kỳ chưa được thanh toán. Như vậy, trong mọi trường hợp, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo chi trả cho những quyền lợi định kỳ đã phát sinh ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm chính chấm dứt hoặc mất hiệu lực do bất cứ nguyên nhân nào.

Vui lòng tham khảo thêm chi tiết tại đây hoặc gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI