Chơi gôn và đánh người

28/09/2013 - 21:10

PNO - PN - Trước đây không lâu một vị cán bộ công tác ở văn phòng Quốc hội đi chơi gôn đã lập "thành tích yêng hùng" với một cô gái phục vụ ở sân gôn “lao tới đạp vào đùi chị khiến ngã xuống vệ hồ nước gần đó, ngất tại...

edf40wrjww2tblPage:Content

Choi gon va danh nguoi

Sân golf Tam Đảo nơi nhân viên bị một ông TGĐ vụt gậy vào đầu

Mặn đắng đời caddie xem chừng còn dài. Mấy ngày qua, dư luận lại phẫn nộ trước tin vị tổng giám đốc (TGĐ) một công ty nhà nước cũng lập "thành tích yêng hùng" không kém. Với sức vóc đẫy đà, cộng với cơ bắp gôn thủ, ông đã huơ tay lên đầu một caddie nam, làm anh công nhân thấp cổ bé họng này ngất xỉu, cũng phải đưa đi cấp cứu.

Khi được báo chí sờ tới, ông TGĐ này thanh minh, ông đánh đùa, đánh yêu kiểu bố dạy con, thương con cho roi cho vọt, có gì mà ầm ĩ. Ông cũng cho biết, mình đã thương lượng với nạn nhân và chắc món đền bù khá hào phóng nên nạn nhân đã đồng ý chịu đau mà không kiện cáo. Quả thật tiền nào cũng là Tiên là Phật, có thể xoa dịu được cú gậy trời giáng và biết đâu anh caddie khốn khổ này còn cám ơn Trời Phật ban lộc vì kiếm thêm được ít tiền đóng học phí cho con. Cũng nhờ tiền mà ông TGĐ yêng hùng này thoát án hình sự.

Tuy nhiên, ông TGĐ này đang được Thành ủy Hà Nội cho vào tầm ngắm, bắt tường trình để xem xét về tư cách đảng viên. Ông thoát tù nhưng cái họa vẫn không tránh được vì Hà Nội đang muốn thí điểm “bỏ phiếu tín nhiệm hai mức”, tín nhiệm hoặc không tín nhiệm. Mà không tín nhiệm thì chắc chắn sẽ kéo theo nhiều cái không khác, như không chức, không bổng lộc, không chân dài, không gậy gôn và cũng không còn dịp múa võ dạy khôn cho công nhân bằng chiếc gậy.

Chúng ta không thể dự đoán kết quả bỏ phiếu tín nhiệm ông này vì chuyện đó chưa xảy ra, nhưng chắc là không ai dám tín nhiệm một người thích dạy thiên hạ bằng gậy trong vị trí điều hành một tổng công ty quan trọng của Nhà nước ở thủ đô.

Gia nhập câu lạc bộ chơi gôn, mỗi năm chí ít cũng quẳng vào đó vài trăm triệu. Chẳng biết ông TGĐ này có hưởng lương khủng không? Nếu không thì ông lấy tiền ở đâu để theo môn thể thao quý tộc này? Bất động sản đang nước sôi lửa bỏng, không hiểu sao ông còn lòng dạ để mỗi tuần đánh xe lên Tam Đảo chơi gôn một hai lần? Ông giải sầu vì tổng công ty gặp cảnh khó gỡ hay giải xui vì chiếc ghế lung lay? Bất luận thế nào thì thú “chơi gôn đánh người” chỉ làm thiên hạ phẫn uất, rầu lòng vợ con. Mong ông bảo trọng.

Nguyễn Quang Thân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI