“Chợ Tết nghĩa tình” của cán bộ, chiến sĩ công an TPHCM

05/01/2023 - 16:12

PNO - Vào 4/1/2023 vừa qua, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và Công doàn Công an TPHCM phối hợp mở “Chợ Tết nghĩa tình” với sự tham gia của gần 2.000 lượt người.

Chợ gồm 64 gian hàng đến từ các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM, Công an TP Thủ Đức cùng các quận, huyện thực hiện.

Nhân dịp tổ chức chợ Tết, ban tổ chức tặng tổng cộng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 700.000 đồng tiếp sức cán bộ, hội viên, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong ảnh là thượng tá Cao Thị Hồng Tươi - Phó chánh văn phòng Đảng ủy Công an TP.HCM - trao quà cho các anh, chị.
Ban tổ chức sự kiện đã tặng tổng cộng 200 phần quà chăm lo tết, mỗi phần trị giá 700.000 đồng, cho cán bộ, hội viên, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Mỗi sản phẩm bán ra tại chợ là góp phần tạo nguồn quỹ để các đơn vị chăm lo tết cho phụ nữ, trẻ em và bà con có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Chợ bày bán nhiều sản phẩm bánh mứt, trái cây và cả sách.
Chợ bày bán nhiều loại thức uống, bánh mứt, trái cây và cả sách

Cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã mang đến chợ sách, các loại thức uống, trái cây, quần áo, giày dép bánh mứt và đặc sản 3 miền... 

 

Các gian hàng được trang trí đẹp mắt gợi sắc xuân tươi mới.
Các gian hàng được trang trí đẹp mắt gợi sắc Xuân tươi mới.

 

 

Ông đồ cho chữ ngày xuân.

Để tạo không khí ngày xuân tươi mới, rộn ràng, các gian hàng còn được trang trí đẹp mắt để khách tham quan, mua sắm có thể chụp hình; có bàn ghế để thực khách ngồi thưởng thức các món ăn...

Thiếu tướng Lê Hồng Nam (thứ 2, từ phai qua) - giám đốc công an TP.HCM và đại tá Mai Hoàng (bìa phải) - phó giám đốc Công an TP.HCM - cùng các đại biểu tham quan các gian hàng.
Lãnh đạo Công an TPHCM tham quan các gian hàng

Bên cạnh các gian hàng, ban tổ chức còn triển khai khu vực trò chơi dân gian thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI