Chi hơn 60 tỷ đồng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023

05/07/2022 - 18:08

PNO - Bà Phạm Kim Dung cho biết, các cuộc thi do công ty bà tổ chức trước đây đều chi không dưới 60 tỷ đồng tiền mặt.

Ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International và hoa hậu Thuỳ Tiên
Ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - và hoa hậu Thùy Tiên trong buổi họp báo công bố cuộc thi sẽ tổ chức ở Việt Nam vào năm 2023

Đây là lần thứ hai cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Việc mang một cuộc thi quốc tế về Việt Nam luôn kèm theo nhiều điều kiện bắt buộc từ các tổ chức quốc tế. Trong đó, số tiền để mua bản quyền, tổ chức cuộc thi luôn được dư luận quan tâm.

Trước thông tin phía Việt Nam chi hơn 50 tỷ đồng để tổ chức cuộc thi này, bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC phía Việt Nam - không nói con số cụ thể để mang cuộc thi về Việt Nam tổ chức nhưng tiết lộ: “Để tổ chức các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam chúng tôi đều chi không dưới 60 tỷ đồng tiền mặt, chưa kể các dịch vụ khác. Đặc biệt, với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, kỷ niệm 30 năm tổ chức cuộc thi, BTC tiêu tốn 100 tỷ đồng”.

Bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định việc phía Việt Nam đăng cai không liên quan đến việc đăng quang của Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. 

Bà Phạm Kim Dung -
Bà Phạm Kim Dung - đại diện phía Việt Nam - trong buổi họp báo chiều 5/7 tại TPHCM

BTC chưa quyết định địa điểm tổ chức vòng chung kết và vẫn đang mở cửa đón chào các địa phương đồng hành. Tuy nhiên, sẽ ưu tiên những nơi có đường bay thuận lợi và chắc chắn sẽ có một số hoạt động tổ chức tại TPHCM. 

Năm 2017, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, và chuyên trang nhan sắc Global Beauties bình chọn Việt Nam là nước tổ chức cuộc thi tốt nhất trong năm.

Global Beauties viết: “Việt Nam là quốc gia đăng cai tuyệt vời, tạo nên nhiều khoảnh khắc ấn tượng với thí sinh, du khách, khán giả. Thí sinh của cuộc thi được lưu trú tại những khu nghỉ dưỡng, khách sạn hàng đầu, được thăm thú nhiều điểm đến nổi tiếng, thu hút. Các món ngon luôn dồi dào, đa dạng, chất lượng cao”.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 từng được tổ chức tại Việt Nam
Năm 20127, cuộc thi Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI