Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM trao quà cho con nữ công nhân khó khăn

11/01/2023 - 21:39

PNO - Tối ngày 11/1, Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh) trao quà cho con của nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM đã thực hiện chương trình “Cùng con em nữ công nhân vượt khó”, trao 25 máy tính bảng kèm 25 phần quà cho con của các nữ công nhân khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B. Dịp này, Đoàn Khu công nghiệp Vĩnh Lộc cũng đã tặng quà Tết cho các thanh niên công nhân đang sống tại khu lưu trú.

Đại diện Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM trao máy tính bảng cho các em học sinh - ảnh: Bích Trần.
Đại diện Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM trao máy tính bảng cho các em học sinh - Ảnh: Bích Trần.

 

Đoàn thanh niên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc trao quà tết cho thanh niên công nhân - ảnh: Thu Hương.
Đoàn thanh niên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc trao quà tết cho thanh niên công nhân - Ảnh: Thu Hương.

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến – Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Vĩnh Lộc B – gửi lời cảm ơn Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM đã dành sự quan tâm cho các em học sinh là con của những nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

“Món quà của Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM vừa giúp các em phục vụ vào việc học tập, vừa động viên tinh thần, góp phần giúp cho con của nữ công nhân khó khăn có mùa Xuân ấm no” – bà Nguyễn Thị Kim Tuyến chia sẻ.

Có 25 học sinh là con em nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận máy tính bảng và quà của Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM - ảnh: Thu Hương.
Có 25 học sinh là con em nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận máy tính bảng và quà của Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM - Ảnh: Thu Hương.

“Cùng con của nữ công nhân vượt khó” là Công trình thanh niên của Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM năm 2023. Công trình này dự kiến trao 50 máy tính bảng và quà cho các em học sinh là con của nữ công nhân khó khăn ở quận Bình Tân và xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình này là 130 triệu đồng. Trong đó, máy tính bảng là do Chi đoàn Báo Phụ Nữ TPHCM vận động mạnh thường quân tài trợ và trích nguồn quỹ xã hội từ thiện của báo.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI