Chi Cục trưởng thi hành án tử vong sau bữa tiệc

20/04/2020 - 21:05

PNO - Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa cùng 6 người khác đang ăn trưa thì xuất hiện triệu chứng nghi bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, ông Đặng Phạm Viên - Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa đi ăn trưa cùng 6 người khác tại một công ty trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Sau bữa cơm, ông Viên cùng 3 người khác xuất hiện triệu chứng bất thường, nghi bị ngộ độc rượu nên được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì ông Viên và 1 người nữa đã tử vong. Hai người còn lại may mắn được cấp cứu kịp thời nên đã qua nguy kịch.

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Tối 20/4, đại tá Khương Duy Oanh - Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa - xác nhận thông tin trên và cho biết vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Theo báo cáo từ Chi Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa, sáng cùng ngày, ông Viên có đến cơ quan làm việc bình thường. Khoảng 9g30 sáng 20/4, ông Viên gọi điện cho tài xế chuẩn bị xe đi công tác tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Chừng 30 phút sau thì ông Viên rời trụ sở.

Tới 12g10 ông Viên về lại TP. Thanh Hoá nhưng không về lại cơ quan mà đi ăn trưa. Khoảng 13g thì có người điện báo về ông Viên đang được cấp cứu tại Bệnh viện.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI