Chi 3 triệu đồng đánh bồ nhí của chồng sẩy thai: Từng khuyên chồng nhiều lần

22/08/2016 - 11:41

PNO - Bà Tuyết đã liên hệ với Bền để thuê đối tượng này đánh cô bồ nhí 19 tuổi của chồng bằng cách cắt tóc, xé quần áo, quay video, đạp sẩy thai và lấy điện thoại… với giá 3 triệu đồng.

Sáng 22/8, Công an thành phố Vinh, Nghệ An đã tiến hành bắt giữ 4 đối tượng để lãm rõ hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

Các đối tượng gồm: Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh); Lưu Viết Bền (36 tuổi, trú xã Nghĩa Tiến, huyện Nghĩa Đàn); Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai); Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi, trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu).

Theo thông tin điều tra ban đầu, bà Tuyết nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với chị Đàm Thị Hà (19 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Đàn) hiện đang tạm trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh.

Chi 3 trieu dong danh bo nhi cua chong say thai: Tung khuyen chong nhieu lan
Bà Tuyết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hải Bình

Bà Tuyết đã nhiều lần khuyên chồng mình từ bỏ mối quan hệ này, toàn tâm với gia đình nhưng người chồng không nghe. Bà Tuyết cũng đã tìm đến nhà trọ của Hà để nói chuyện nhưng vẫn không được.

Vì vậy, ngày 10/8, bà Tuyết liên hệ với Bền để thuê đối tượng này đánh chị Hà bằng cách cắt tóc, xé quần áo, quay video, đạp sẩy thai và lấy điện thoại… với giá 3 triệu đồng. Sau thỏa thuận, Bền đồng ý với điều kiện trên rồi rủ thêm Tuấn và Đàn cùng thực hiện.

Ngày 11/8, cả nhóm bắt taxi đi vào TP Vinh để gặp bà Tuyết. Tại đây, bà Tuyết ứng trước cho Bền 1,3 triệu đồng.

Sau đó, nhóm của Bền đã tìm tới phòng chị Hà. Sau khi chị Hà mở cửa thì Tuấn và Bền đi vào còn Đàn đứng ngoài cảnh giới. Hoảng sợ, chị Hà cầm chiếc điện thoại Nokia 1208 để gọi người đến cứu thì Tuấn giật lại, rồi lấy một chiếc điện thoại Iphone 5 đưa cho Bền cất giữ.

Tuấn tiếp tục dùng tay tát vào mặt chị Hà, còn Đàn đi xuống nhà bếp lấy một chiếc kéo lên cắt tóc Hà. Tuấn dùng điện thoại của Bền để quay video lại.

Sau khoảng 5 phút đánh đập, làm nhục, 3 đối tượng bắt taxi về gặp bà Tuyết để lấy nốt số tiền còn lại. Tuy nhiên, bà Tuyết sau đó đưa cho Bền thêm 1 triệu đồng, hẹn lúc khác sẽ đưa hết số tiền còn lại theo hợp đồng.

Đến ngày 20/8 cơ quan công an đã tiến hành bắt Lưu Viết Bền; Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn, một ngày sau, bà Tạ Thị Tuyết cũng bị bắt khẩn cấp. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Được biết, tại thời điểm bị nhóm đối tượng đánh đập, chị Hà đang mang thai tháng thứ 5. Rất may, sự việc không gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ trách nhiệm.

#Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI