Chê bai "Mặt nạ máu", Tinna Tình dại dột tự "mua dây buộc mình"

30/06/2016 - 06:00

PNO - Nếu theo kiện "mặt nạ máu", Tinna Tình được hay mất, khôn hay dại?


Những ngày gần đây, vụ ồn ào Tinna Tình Dương và nhà sản xuất phim Mặt nạ máu vẫn chưa hạ nhiệt. Chuyện là sau buổi công chiếu phim, Tinna Tình khá bức xúc và lên tiếng trước báo chí về nỗi uất ức khi bị cắt 90% vai diễn của mình trên phim. Nữ diễn viên cho rằng, những nỗ lực, mong đợi của cô dành cho bộ phim do chính mình đồng viết kịch bản đã tiêu tan vì Dương Cẩm Lynh lợi dụng mối quan hệ cá nhân cố tình dìm mình, kết quả khiến bộ phim trở thành thảm họa, thiếu lôgic.

Che bai
Tinna Tình


Tinna Tình còn công bố loạt tin nhắn đe dọa sẽ móc mắt, uy hiếp gia đình mình.

Che bai
Tinna Tình công khai tin nhắn đe dọa


Về phía nhà sản xuất Mặt nạ máu, người đại diện cũng lên tiếng sẽ khởi kiện Tinna Tình vì bịa chuyện sai sự thật, bôi nhọ danh dự của ekip làm phim, làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của bộ phim.

Đáp trả lại thông tin này, nữ diễn viên khẳng định: “Từ nay trở đi, tôi sẽ không nói qua nói lại một lần nào nữa, bởi những gì tôi muốn nói đều đã bộc bạch cả rồi. Tôi không muốn trở thành kẻ nhiều lời trên mặt báo. Họ muốn kiện thì cứ việc kiện đi, tôi sẵn sàng bước ra hầu toà bất cứ lúc nào, thậm chí còn có phần háo hức, vì điều đó có ý nghĩa hơn bất cứ lời giải thích, biện minh nào trên mặt báo.”

Chuyện 1 diễn viên bị cắt cảnh không phải là chuyện lạ trong đối với hậu trường phim. Có người thì chọn cách im lặng, có người khôn khéo ngồi lại trao đổi với nhà làm phim. Tinna Tình có vẻ nóng nảy khi ngay lập tức phản pháo cạch mặt nhà sản xuất, chê bai đứa con có “phần máu mủ” của mình.

Ở góc độ của nhà sản xuất, họ bỏ tiền ra làm phim nên có quyền cắt gọt, biên tập bộ phim theo ý muốn. Phía hậu trường Mặt nạ máu cũng lên tiếng chỉ cắt chưa đến 10 % phân cảnh của Tinna Tình trong đó có cả cảnh diễn chung với Dương Cẩm Linh, lí do là để hợp với mạch chuyện hơn.

Che bai
Tại buổi ra mắt phim

Trong vụ này, tạm thời chưa nói đến ai đúng ai sai bởi ai cũng có cái lí của mình. Nhưng có vẻ Tinna Tình đang “chiến đấu” đơn phương độc mã. Rõ ràng, nếu theo tới cùng vụ ồn ào này thì Tinna Tình là người “mất” nhiều hơn chứ không phải ai khác.

Đã từ lâu, người ta biết tới Tinna Tình như một nghệ sĩ có tài năng thực thụ và vô cùng tâm huyết với nghề. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của cô lại chẳng hề bằng phẳng như nhiều đồng nghiệp khác. Nhiều người quen biết với Tinna cho rằng, chính bởi tính nết quá thẳng thắn, mạnh mẽ và đặc biệt là không bao giờ thỏa hiệp của cô đã khiến nữ diễn viên Việt kiều luôn gặp lận đận trong nghề.

Ngoài tài năng, nhiệt huyết lao động nghệ thuật, Tinna Tình thiếu sự hỗ trợ phía sau lưng...Việc Tinna Tình bị chèn ép cũng là do mình "yếu thế" hơn nhiều so với người khác.

Tinna Tình chia sẻ thêm, trong thời gian cô vướng vào scandal kiện tụng cùng ekip Mặt nạ máu, danh hài Hoài Linh – nam chính trong phim đã chủ động gọi điện an ủi cô những ngày qua.

 “Vừa rồi, ngay lúc giữa đêm anh Hoài Linh đã gọi cho tôi và nói rằng: ‘Chào bà, tôi gọi cho bà để bà đỡ buồn. Tôi đã hỏi bên đoàn phim và biết hết đầu đuôi câu chuyện. Mọi thứ xảy ra như thế nào tôi cũng đã biết rồi nên tôi muốn gọi cho bà để bà bớt buồn’, Tinna Tình chia sẻ. Sự động viên của Hoài Linh khiễn nữ diễn viên cảm thấy ấm lòng hơn. 

Che bai
Cảnh Hoài Linh và Tinna Tình trong phim

Không chỉ lép vế, trong scandal này dù thắng thế hay không, Tinna Tình cũng đang mua dây tự buộc mình. Sẽ chẳng có nhiều nhà làm phim vui vẻ làm việc cùng cô, nữ diễn viên có tài nhưng lại cư xử hấp tấp, cảm tính.

Việc phân bua lên mặt báo, trách móc, bôi nhọ nhau sẽ làm mất tình nghệ sĩ. Thay vì “vạch áo cho người xem lưng”, Tinna Tình nên khéo léo hơn nếu muốn tồn tại trong thế giới giải trí ganh đua khốc liệt này.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI