Cháy quán bar ở khu Zone 9, ít nhất 6 người thiệt mạng

19/11/2013 - 20:48

PNO - PN - 14g ngày 19/11, tại quán bar thuộc khu Zone 9, số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Quán bar này đang được thi công cải tạo hệ thống cách âm để làm vũ trường.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chay quan bar o khu Zone 9, it nhat 6 nguoi thiet mang

Mặt tiền bar Zone 9 cháy đen. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ Online.

Sau khoảng 15 phút, lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã điều hai xe cứu hỏa tới dập lửa. Tại đây có rất nhiều vật liệu dễ cháy như bông, đệm mút cách âm và nhựa nên việc tiếp cận hiện trường hết sức khó khăn. Trao đổi với báo chí tại hiện trường,

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội cho biết, bước đầu xác nhận có 6 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy, gồm: Phạm Công Huy (SN 1989), Nguyễn Phú Chí (SN 1973), Nguyễn Thị Hạnh (SN 1978), Nguyễn Minh Trí (SN 1978), Nguyễn Mạnh Hải (SN 1992), Phạm Quang Huy - đều quê tại Chí Linh, Hải Dương, là công nhân tham gia sửa chữa quán bar. Thi thể của sáu nạn nhân đã được chuyển vào nhà xác Bệnh viện 108. Có sáu chiến sĩ tham gia chữa cháy bị ngạt, được cấp cứu tại Bệnh viện 108.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, nguyên nhân ban đầu được xác định, quá trình thi công quán bar, những người thợ đã để lửa hàn bắn vào đống xốp cách âm gây cháy.

Zone 9 vốn là một khu xí nghiệp bỏ hoang của một công ty dược. Gần đây, khu nhà này đã trở thành địa điểm thu hút giới trẻ. Vào tháng Chín, tại đây đã xảy ra một vụ sập lan can khiến một cô gái bị thương vì rơi từ tầng bốn xuống.

CHI MAI

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu