Cháy lớn công ty sản xuất ghế sofa trong Khu công nghiệp Sóng Thần 3

01/11/2020 - 13:21

PNO - Trưa nay, nhà xưởng của công ty chuyên sản xuất ghế sofa trong Khu công nghiệp Sóng Thần 3 đã bốc cháy dữ dội, hàng trăm công nhân tháo chạy khỏi biển lửa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11g ngày 1/11 tại nhà xưởng công ty TNHH UE Furniture chuyên sản xuất ghế sofa có địa chỉ tại Khu công nghiệp Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Nhà xưởng rộng khoảng 5.000m2 đang chìm trong biển lửa
Nhà xưởng rộng khoảng 5.000m2 đang chìm trong biển lửa

Vụ cháy khiến nhiều hàng hóa, đồ dùng của công nhân bị thiêu rụi. Một số công nhân cho hay, thời điểm họ đang làm việc thì có một số công nhân khác vẫn đang hàn xì trên tầng 5 của nhà xưởng để thi công các hạng mục chưa hoàn thiện.

Ngọn lửa bùng phát trên tầng 4 của nhà xưởng
Ngọn lửa bùng phát trên tầng 5 của nhà xưởng

 

Gần 13g chiều cùng ngày, ngọn lửa có dấu hiệu lan xuống các tầng dưới
Gần 13g cùng ngày, ngọn lửa có dấu hiệu lan xuống các tầng dưới

Khi xảy ra cháy lớn, công nhân vẫn đang làm việc và không hề có chuông báo động. Do nhà xưởng của công ty chứa toàn là vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bao chùm cả nhà xưởng và lực lượng chữa cháy tại chỗ đành bất lực. 

Nhận tin báo, đội PCCC khu công nghiệp và đội PCCC tỉnh Bình Dương đã điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng khoảng 10 xe chữa cháy đến hiện trường. Đến gần 13g cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa có dấu hiệu giảm mà có dấu hiệu lan nhanh xuống các tầng phía dưới của nhà xưởng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Clip nhà xưởng công ty sản xuất ghế sofa chìm trong biển lửa

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI