“Chất bôi trơn tăng điểm trần” chỉ là trong… truyền thuyết?

24/09/2023 - 19:51

PNO - Ngày nay, việc phụ nữ dùng chất nhờn bôi trơn vì các lợi ích như đã tả không hiếm, bất kể có hay không thúc bách từ tình trạng thiếu tiết nhờn tự nhiên.

Tôi được cô bạn giới thiệu một loại chất nhờn bôi trơn tăng khoái cảm kèm lời “có cánh” từ trải nghiệm của cô ấy. Tôi đang gặp vấn đề “khô hạn”, gần như đã thử qua mọi thứ bôi trơn, nên có hơi đặt dấu chấm hỏi về cái gọi là “tăng khoái cảm”…

Th.Tường (TPHCM)

Xin vào đề ngay: “không có chất tăng khoái cảm”, tức cũng không có “chất nhờn tăng khoái cảm”. Tuy vậy, bảo một chất nhờn nào đó tăng khoái cảm không hẳn một tấc đến trời, có điều cần hiểu theo nghĩa rộng.

Với một phụ nữ đang bị dày vò bởi chứng khô, viêm âm đạo, khi thoát khỏi những cuộc ăn nằm đau rát nhờ chất bôi trơn thì khoái cảm chắc chắn tăng. Hiển nhiên khoái cảm tăng theo nghĩa “lấy lại những gì đã mất” chứ không thêm thắt gì ở đây. 

Giảm ma sát là việc của chất bôi trơn và điều đó có thể giúp tăng lạc thú ở phụ nữ. Khó giải thích vì sao với một số quý bà quý cô thì ẩm ướt, trơn tru lại tăng được khoái lạc. Người ta cho rằng những phụ nữ này thuộc tạng người không ưa vòng vo tam quốc, nghĩa là khúc dạo đầu càng vào “ý chính” ngay thì họ càng có cơ hội đạt cực khoái. 

Ẩm ướt còn giúp một số chị em vượt qua “cơn đau đầu tiên” - chỉ những cơn đau giật thót khi “phương tiện” của bạn tình vừa vượt qua “cửa vào”. Tương tự, bôi trơn tốt là cơ hội cho một số chị em không phải chịu những cơn đau từ các vết rách li ti của thành âm đạo do ăn nằm, thủ dâm, thụt rửa…

Tóm lại, chất bôi trơn có thể giúp thêm thắt khoái cảm, đa phần trong vai trò khơi mở, ở mức độ vừa phải. 

Ảnh mang tính minh họa - Freepik
Ảnh mang tính minh họa - Freepik

Ngày nay, việc phụ nữ dùng chất nhờn bôi trơn vì các lợi ích như đã tả không hiếm, bất kể có hay không thúc bách từ tình trạng thiếu tiết nhờn tự nhiên. Chất bôi trơn trong tay những quý bà quý cô hiểu chuyện có khi trở thành lạc thú, không kém bao cao su, đồ chơi tình dục.

Dù vậy, dùng với mục đích gì vẫn phải trông trước ngó sau, dè chừng tác dụng phụ. Một sự chủ quan không nhẹ của nhiều chị em là không thèm liếc qua bảng thành phần sản phẩm, để rồi nhận hậu quả từ biến động pH âm đạo, dẫn đến nguy cơ nhiễm vi nấm, vi khuẩn và cả nguy cơ hỏng bao cao su, hỏng dụng cụ tình dục…

Sau cùng là vấn đề từ người phối ngẫu. Chất bôi trơn có tác dụng kép: trơn cho nàng tức cũng trơn cho chàng, bà xức ông khen. Có điều trong mắt đàn ông, chúng mang lại không ít sự khó chịu. Hành động thoa thoa xức xức không chỉ thể hiện hình ảnh ốm yếu của bạn cùng giường mà tệ hơn, chúng có thể gợi lên sự kém cỏi của chính ông, tương tự cách các bà các cô tìm kiếm khoái cảm âm vật song song với khoái cảm thu lượm từ chồng. Xem đây là một “tác dụng phụ” nữa của chất bôi trơn cũng không ngoa.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI