Chánh thanh tra Sở Y tế nói gì về vụ “bổ cuốc”?

01/11/2013 - 15:57

PNO - Sáng 1/11, ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum, đã đồng ý gặp chúng tôi tại Sở Y tế nơi ông làm việc, để trần tình về vụ 'bổ cuốc' gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Chanh thanh tra So Y te noi gi ve vu “bo cuoc”?

Người cầm cuốc (đội mũ đỏ) được cho là ông Hoàng, Chánh thanh tra Sở Y tế - Ảnh: T.Minh

Sau mấy ngày xảy ra vụ việc, sáng 1/11 ông Hoàng bình tĩnh hơn, dù mắt còn lo lắng và thâm quầng. "Đến giờ, tôi chỉ gặp có 3 cơ quan báo chí thôi, vậy mà không biết ở đâu có mười mấy báo mạng đưa tin về vụ việc và nói là có gặp tôi cho biết này nọ…", mở đầu ông Hoàng phàn nàn.

Hỏi ông Hoàng có xem lại clip trên mạng được cho là chính ông ra tay đánh bà Phan Kim Uyên Trâm (ngụ TP.Kon Tum) hay không, ông Hoàng bảo có xem, cả nhà đều xem. Thế nhưng ông Hoàng lại không bình luận gì về clip này cũng như thông tin báo chí đưa mấy ngày qua, vì hiện giờ "tất cả đang chờ kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra".

Nói về lý do xảy ra vụ xô xát, ông Hoàng cho biết xuất phát từ một vụ tranh chấp lô đất số 24, đường Nguyễn Huệ, P.Thống Nhất (TP.Kon Tum). Ông có cho chúng tôi xem nhiều giấy tờ về vụ việc này.

Hỏi ông có đi thăm nạn nhân được cho là bị bổ cuốc vào đầu không, ông Hoàng bảo ông rất muốn đi nhưng sợ gặp nhau lúc này chỉ như "thêm dầu đổ vào lửa".

Tuy nhiên, ông Hoàng cũng cho rằng, "hiện nay thương tích đã xảy ra trên đất nhà tôi, bị dụng cụ gia đình tôi đụng vào thì gia đình tôi chịu trách nhiệm đối với người bị thương theo qui định".

Theo Phạm Anh (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI