Chẳng lẽ không tặng quà cho nàng vào các ngày lễ, tức là không yêu?

15/02/2022 - 19:00

PNO - Có những người đàn ông vui mừng vì luôn có cơ hội để làm điều gì đó mà anh ấy biết là người phụ nữ của mình sẽ rất hạnh phúc.

Chị Hạnh Dung thân mến

Làm sao để phụ nữ tin rằng quà cáp, hoa hòe hoa sói không phải là vật bảo chứng cho tình yêu hả chị? Sáu năm chung sống với nhau, nhẩm ra có đến hơn 20 cái ngày lễ, em đã cạn hết ý tưởng với hoa và các thể loại dầu thơm, túi xách, vòng nhẫn... rồi. Thế mà cô ấy năm nào cũng chờ đợi những điều bất ngờ từ em. Em mệt mỏi quá chị ạ!

Lại sắp 8/3 nữa rồi. Làm sao để sống sót qua ngày đó đây hả chị?

Thuận Nhiên

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Em Thuận Nhiên thân mến,

Tất nhiên quà và hoa không có nghĩa là tình yêu. Thế nhưng, yêu thì cũng phải có cách nào đó thể hiện chứ, và cách dễ nhất với nhiều người, đó là quà và hoa. Nếu đó là cách em không thích, và thấy khó nhất, thì em hãy lựa chọn một cách khác.

Chị có thể ví dụ ra rất nhiều: hãy luôn chăm sóc, nâng niu, chiều chuộng cô ấy. Nấu cơm cho cô ấy ăn, pha nước cho cô ấy uống, massage cho cô ấy mỗi ngày, đưa cô ấy thật nhiều tiền để thỏa sức mua sắm, luôn nói với cô ấy những lời ngọt ngào, chăm sóc cha mẹ cô ấy, anh em cô ấy... Hàng nghìn cách khác phải không em. Em thấy cách nào dễ nhất nè?

Tất nhiên, cũng có những người phụ nữ thích những điều lãng mạn, thích hoài, dù có bao nhiêu tuổi và sống với nhau bao nhiêu năm, dù họ có biết mười mươi là chồng họ yêu họ đấy chứ không phải là không đâu.

Có những người đàn ông khi yêu người phụ nữ của mình thật nhiều, họ sẽ vui mừng vì luôn có cơ hội để làm điều gì đó mà anh ấy biết là người phụ nữ của mình sẽ rất cảm động, rất hạnh phúc. Anh ấy chẳng bao giờ kêu ca về điều đó cả. 

Dù gì đi chăng nữa thì em cũng phải lựa chọn một ngôn ngữ để thể hiện tình yêu cho cô ấy. Và ngôn ngữ thuyết phục nhất, hay nhất, dễ được thấu hiểu nhất, khi nó phát xuất từ trái tim chân thành của em. 

 

Khi đó chắc chắn là cô ấy có thể tiếp nhận được những tín hiệu từ em. Và rồi cô ấy sẽ đủ thông minh, tinh tế để hạnh phúc với điều đó.

 

 

 

 

 

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ Nữ, mời bạn gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” trên trang phuonuonline.com.vn hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chat với Hạnh Dung
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(7)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI