Chân dung 'kiều nữ' đứng sau đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam

03/06/2017 - 05:30

PNO - Ngọc Miu được xem như "bóng hồng" đứng đằng sau Hoàng "béo"– ông trùm đường dây sản xuất ma túy lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay là một hotgirl gốc Hải Phòng cực kỳ sành ăn chơi.

"Kiều nữ" sau lưng "ông trùm" ma túy

Mới đây, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM triệt phá chuyên án ma túy lớn nhất Việt Nam thu giữ một lượng ma túy lên đến hàng tạ. 15 đối tượng có liên quan xộ khám. Nổi lên tất cả là Ngọc Miu – 23 tuổi, cực kỳ xinh đẹp và sành ăn chơi.

Chan dung 'kieu nu' dung sau duong day ma tuy lon nhat Viet Nam
Đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước của "ông trùm" Trần Ngọc Hiếu.

Miu tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc (23 tuổi), cô gái này có hộ khẩu ở trung tâm Sài Gòn, có cuộc sống xa hoa ở quận 3, nhưng lại ăn chơi sa đọa và dần theo chân "ông trùm" Trần Ngọc Hiếu (hay còn gọi là Hoàng béo, 36 tuổi, thường trú TP. Hà Nội cư ngụ ở khu căn hộ cao cấp ở đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1) buôn bán cái chết trắng. Có nhiều tiền bạc từ buôn bán ma túy, Ngọc ở một căn hộ VIP tại tòa nhà Parkson Hùng Vương, phường 12, Quận 5.

Chan dung 'kieu nu' dung sau duong day ma tuy lon nhat Viet Nam
Ngọc trong chiếc siêu xe do ông trùm Hiếu tặng.

Thông tin Ngọc Miu bị bắt và có liên quan đến đường dây sản xuất ma túy cực khủng làm rúng động cộng đồng mạng. Theo đó, Ngọc Miu quê Hải Phòng vào TP.HCM đã lâu, trước đây người phụ nữ này hoạt động trong các ngành nghề giải trí. Nói đến Ngọc Miu giới trẻ ở các quán bar, vũ trường không ai là không biết đến.

Cô gái có khuôn mặt ưa nhìn, dáng chuẩn, ăn mặc sành điệu thường đến quán bar vũ trường cực kỳ sang trọng ở trung tâm Sài Gòn. Với vẻ quyến rũ, Ngọc thu hút mọi ánh nhìn từ những người khác giới.

Chan dung 'kieu nu' dung sau duong day ma tuy lon nhat Viet Nam
Trên trang cá nhân của người này thường xuất hiện những món đồ hiệu, đắt tiền.

Thời xuân sắc, nhờ nét quyến rũ thiên phú, Ngọc từng tham gia đóng nhiều MV với các ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Mấy năm trước, cô ta lấy chồng là một DJ khá nổi tiếng và cư ngụ ở quận 3. Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, Ngọc đã chia tay.

Người phụ nữ này từ đó quen người đồng hương là Hoàng "béo" và ngày càng lún sâu vào tội lỗi. Tại nhà Ngọc thường xuyên cất giữ từ 10.000-15.000 viên để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, theo một cán bộ điều tra, vì là bạn gái của ông trùm nên Ngọc rất thảnh thơi, không ai ép buộc được làm việc. Được biết người phụ nữ này đã có con.

Chan dung 'kieu nu' dung sau duong day ma tuy lon nhat Viet Nam
Ngọc Miu từng tham gia đóng MV cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng (Ảnh: FBNV)

Những hot girl dưới trướng ông trùm

Ông trùm Hoàng "béo" chỉ đạo đường dây hoạt động cực kỳ kín kẽ, để tránh sự phát hiện từ cơ quan chức năng kẻ này sử dụng những người anh em họ hàng hoặc những người rất thân thiết. Trong đó, có 2 người phụ nữ.

Đầu tiên phải kể đến là việc giao dịch khách hàng mua thuốc lắc tại TP.HCM sẽ do Nguyễn Thu Huyền (29 tuổi, hộ khẩu ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cư ngụ tại số 302 lô C Chung cư Bưu điện, phường 4, quận 10) phụ trách.

Chan dung 'kieu nu' dung sau duong day ma tuy lon nhat Viet Nam
Huyền cũng là một mắt xích quan trọng trong đường dây với nhiệm vụ giao dịch.

Khi có khách đặt mua hàng, Huyền sẽ báo lại cho “sếp tổng” là Hiếu để xuất hàng. Số hàng này sẽ giao lại cho Nguyễn Đắc Huy (còn gọi là Tin, 29 tuổi, hộ khẩu quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngụ tại số 493/58 Cách mạng tháng 8, phường 13, quận 10) trực tiếp đi giao cho khách.

Tương tự như Huyền, đối tượng khác có tên Lê Hương Giang (29 tuổi, hộ khẩu ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngụ cùng nhà với Ngọc, bạn gái Hiếu) sẽ phụ trách giao dịch tại Hà Nội, khu vực phía Bắc.

Chan dung 'kieu nu' dung sau duong day ma tuy lon nhat Viet Nam
Giang là bạn thân của Ngọc chuyên đảm nhiệm việc giao ma túy ở khu vực phía Bắc.

Tương tự như phương thức hoạt động của Huyền, khi có khách đặt hàng thì Giang cũng báo lại cho Hiếu. Hiếu điều Huy vận chuyển ma túy ra phía bắc giao lại cho Giang giữ, rồi Huy nhận hàng trực tiếp đi giao lại cho khách theo yêu cầu của Giang và Hiếu. Việc vận chuyển hàng ra  Hà Nội bằng đường tàu lửa để tránh phát hiện. Sau đó, Huy trở về bằng đường hàng không.

Trên trang mạng cá nhân của các đối tượng này thường xuyên xuất hiện những hình ảnh ăn chơi khoe tài sản khủng mà đa phần là xe sang.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI