Chân dung cô con gái 9 tuổi kiếm được 500 triệu đô của Jay-Z và Beyoncé

31/10/2021 - 07:33

PNO - Không cần tiền của bố mẹ, dù mới 9 tuổi, Blue Ivy Carter vẫn có thể trở thành triệu phú với hơn 500 triệu USD trong tài khoản.

Mặc dù mới 9 tuổi, Blue Ivy Carter đã là một nghệ sĩ đoạt nhiều giải thưởng và được cho là sẽ trở thành người đang làm nên lịch sử trong nền giải trí quốc tế. Thừa hưởng sự giáo dục và tài năng được rèn luyện từ nhỏ, Blue Ivy được đánh giá rất cao và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ rất sớm.

Sở hữu nhiều giải thưởng và làm nên lịch sử

Tại Lễ trao giải MTV Video Music năm 2021, cô con gái 9 tuổi của Beyoncé và JAY-Z đã giành được giải MTV’s VMA nhờ phần thể hiện trong bài hát hit của mẹ -  Brown Skin Girl, trở thành người chiến thắng trẻ tuổi nhất trong lịch sử VMAs.

Blue Ivy Carter in the Brown Skin Girl MV
Blue Ivy Carter trong MV Brown Skin Girl 

Brown Skin Girl của Beyoncé có lời bài hát mở đầu do Blue Ivy viết và hát. Bài hát đã xuất hiện trong album năm 2019, The Lion King: The Gift.  Ấn tượng hơn, Blue Ivy đã đánh bại các ngôi sao hàng đầu bao gồm Billie Eilish, Foo Fighters, Justin Bieber, Chance The Rapper, Lady Gaga và Lorde để trở thành người chiến thắng.

Đầu năm nay, Blue đã trở thành người chiến thắng giải Grammy trẻ tuổi nhất sau khi mang về giải “Video âm nhạc hay nhất”. “Mẹ rất tự hào về con và mẹ rất vinh dự khi được làm mẹ của con”, Beyoncé khen ngợi con gái trong bài phát biểu nhận giải tại Grammy.

Ba mẹ trở thành nguồn động lực lớn của cô bé

Được sinh ra vào ngày 12/1/2012, Blue là con gái lớn của cặp đôi tỷ phú Beyoncé và Jay-Z. Ngoài ra, cô còn là chị của cặp sinh đôi Sir và Rumi. Chính sự chăm chỉ và tài năng được phát triển ngay từ bé, Blue đã có được danh tiếng và khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Blue là "fan cứng" của Jay-Z và Beyoncé kể từ khi còn bé. “Blue là người hâm mộ lớn nhất của tôi,” Jay-Z nói với Vanity Fair vào năm 2013 về Blue, khi đó mới 18 tháng. “Nếu không có ai mua album Magna Carta, thì việc con bé thích album đó thôi cũng đã mang đến cho tôi niềm vui lớn nhất. Và đó không phải là một lời nói sáo rỗng. Tôi thực sự nghiêm túc”.

8 năm sau, Blue tiếp tục bày tỏ lòng kính trọng đối với cha mình bằng cách biến giải Grammy của cô thành một chiếc cúp sippy vàng.

Blue Ivy cũng có nhiều sức ảnh hưởng đến cặp đôi Beyoncé và Jay-Z như chính cách họ đã truyền cảm hứng cho cô bé. Jay-Z từng chia sẻ, khi Blue được sinh ra, cô bé đã trở thành động lực khiến anh quyết tâm đi học bơi. "Ngạc nhiên chưa, bơi là một kỹ năng rất cơ bản nhưng tôi đã không học bơi cho đến khi Blue ra đời" Jay-Z nói. “Tôi chỉ nghĩ khi con rơi xuống nước và tôi không thể cứu con bé thì thật khiến tôi phải ám ảnh, tôi thậm chí không thể hiểu được ý nghĩ đó nhưng tôi vẫn quyết định sẽ học bơi".

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI