Những mẫu khẩu trang cho cô dâu mùa dịch

05/10/2021 - 12:04

PNO - Khi màn đêm của dịch COVID-19 có dấu hiệu dần lùi lại phía sau, chúng ta lại hân hoan đón chào những khởi đầu mới, những niềm vui mới...

Đối với những cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn vào dịp cuối năm, khẩu trang cô dâu là phụ kiện không thể thiếu trong ngày cưới của các bạn. 

Việc chọn một chiếc khẩu trang phù hợp dành cho cô dâu cũng tương tự như việc bạn chọn phụ kiện cho ngày cưới và tất nhiên, nó phải đồng bộ với chiếc váy cưới của bạn.

Nếu bạn là người thích trang điểm, thì chiếc khẩu trang có nhiều chi tiết ngọc trai xinh xắn là một lựa chọn đáng yêu giúp tăng thêm phần nữ tính và nét cổ điển cho cô dâu.

Tương tự như vậy, 1 chiếc khăn che mặt với nơ hoặc ren vẫn ngọt ngào hơn bao giờ hết và, tùy thuộc vào chiếc váy cưới của bạn, khẩu trang dành cho cô dâu sẽ là một phụ kiện tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp của những chi tiết nhỏ và tinh tế nhất.

Với những chiếc khẩu trang đính sequin sẽ rất phù hợp với những cô dâu yêu thích sự quyến rũ, và khẩu trang bằng lụa sẽ giúp mang đến sự nhẹ nhàng và hoàn toàn phù hợp với những cô dâu yêu thích sự tối giản.

1. Ngọc trai cổ điển

Chiếc khẩu trang được đính ngọc trai mang đến cảm giác sang trọng cho cô dâu dù sở thích của bạn theo phong cách hiện đại hay cổ điển. Hãy lưu ý trong việc chọn từ các chi tiết màu sắc tổng thể đến một vài điểm nhấn tinh tế và các thiết kế lưới của phụ kiện này.

2. Nơ xinh xắn

Nếu không phải là một chiếc nơ trên tóc trong ngày cưới, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc khẩu trang được trang trí với những chiếc nơ xinh xắn. Cô dâu sẽ trông ngọt ngào và đáng yêu đến nhường nào trong những chiếc khẩu trang được thiết kế tinh tế như thế này nhỉ?

3. Ren quyến rũ

Còn gì tuyệt hơn một chiếc khẩu trang bằng ren để kết hợp với chiếc váy cưới có điểm nhấn là những mảng vải ren? Với các tông màu trắng ngà, trắng, nude hoặc hồng nhạt, các thiết kế ren với muôn kiểu họa tiết tinh tế sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong chính ngày trọng đại của mình.

4. Màu sắc tươi tắn

Cô dâu có thể chọn những thiết kế trẻ trung và đáng yêu với những chiếc khẩu trang được điểm xuyết thêm màu sắc phù hợp với họa tiết trên váy cưới. Bạn có thể tìm những họa tiết có màu trên nền vải trắng hoặc trắng ngà để tạo cảm giác lạ mắt với trang phục cô dâu của mình.

5. Lụa quý phái

Để có 1 chiếc khẩu trang tối giản, mang lại cảm giác thanh lịch và tinh tế cho đám cưới, không có lựa chọn nào tốt hơn một chiếc khẩu trang được may từ lụa. Màu trắng và trắng ngà tạo cảm giác cổ điển cho cô dâu, trong khi các tông màu kim loại như màu đỏ của rượu sâm panh hoặc màu bạc giúp mang đến vẻ hiện đại và huyền ảo.

6. Sequins lấp lánh

Mọi cô dâu đều xứng đáng được tỏa sáng trong ngày cưới của mình, kể cả khi phải che mặt. Giống như lụa, các thiết kế có màu trắng hoặc ngà là những màu sắc giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn — đặc biệt là những thiết kế được đính thêm sequins lấp lánh.

 

Tú Ân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI