Chae Rim – Tô Hữu Bằng phim giả tình thật?

09/10/2013 - 06:53

PNO - PNO - Phim giả tình thật là hiện tượng không hề xa lạ trong làng giải trí hiện nay nhất là khi suy nghĩ của khán giả cũng thoáng hơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chính vì vậy, Tô Hữu Bằng và Chae Rim trở thành cặp đôi “tin đồn” tốn nhiều giấy mực của giới báo chí Hoa - Hàn. Công chúng cho rằng chính Tô Hữu Bằng là kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Chae Rim và nam ca sĩ với giọng ca ngọt ngào xứ Hàn - Lee Seung Hwan.

Chae Rim – To Huu Bang phim gia tinh that?
Chae Rim e ấp, dịu dàng bên Tô Hữu Bằng

Hai ngôi sao tài sắc vẹn toàn, Chae Rim và Tô Hữu Bằng luôn sát cánh bên nhau trong nhiều dự án phim ở Trung Quốc đã khiến cho khán giả nghĩ đến chàng ca sĩ vò võ một mình nơi quê nhà. Cuộc hôn nhân dần đi vào ngõ cụt và họ tuyên bố ly hôn sau ba năm tình nghĩa vợ chồng là điều không thể tránh khỏi.

Chae Rim trên con đường chinh phục khán giả Trung Quốc với nhiều dự án phim. Sau bộ phim Tình trong biển tình được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Chae Rim và Tô Hữu Bằng lại tiếp tục sánh đôi trong bộ phim Dương Môn Hổ Tướng. Họ thật sự đã có những phút giây hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười khi ở bên nhau.

Chae Rim – To Huu Bang phim gia tinh that?
Những khoảnh khắc bình dị, thoải mái của Chae Rim và Tô Hữu Bằng
ở hậu trường phim
Dương Môn Hổ Tướng

Dương Môn Hổ Tướng là câu chuyện được lưu truyền gần ngàn năm và cũng là câu chuyện động lòng nhất, bi tráng nhất trong lịch sử Trung Quốc. Bộ phim tái hiện khí phách hào hùng của dòng họ Dương thời Bắc Tống . Dương Nghiệp là một vị tướng tài hết lòng trung hiếu với đất nước được Tống Thái Tông ban cho Thiên Ba Phủ vô cùng uy lực. Dương Nghiệp không đồng tình với các quan điểm hèn nhát của Phan thừa tướng, khiến cho thừa tướng Phan Nhân Mỹ vô cùng ghen ghét và tìm cách hãm hại.

Tống Thái Tông đã lợi dụng sự đấu mưu đấu trí của hai vị thần tử này để củng cố vương vị của mình, nhưng ông không ngờ sách lược của mình đã khiến cho con trai của Dương gia là Dương Tứ Lang (do Tô Hữu Bằng thủ vai) và con gái của Phan gia là Phan Ngữ Yên (Chae Rim thủ vai) trở thành vật hy sinh trong sự đấu nhau của hai gia đình. Dương Tứ Lang là một thanh niên tuấn tú do cơ duyên đã quen biết với Phan Ngữ Yên và cả hai đã nảy sinh tình cảm sâu đậm, nhưng mối tình của đôi trẻ bị ngăn cấm bởi mối thù của hai gia đình, một mối tình không được chúc phúc...

Phan Nhân Mỹ đã dùng nhiều thủ đoạn để tách rời Ngữ Yên và Tứ Lang nhưng tình yêu của hai người rất kiên định không dễ bị phá vỡ. Cũng chính thời gian này, Tứ Lang có liên quan đến cái chết của anh trai Ngữ Yên là Phan Báo, cũng là đứa con trai độc nhất của Phan Nhân Mỹ. Thế là oán hận tích tụ bao năm nay của hai gia đình trong một đêm đã bùng nổ. Phan Nhân Mỹ vì muốn Dương gia phải nhà tan người mất, nên đã nhiều lần bày kế đưa nam nhân của Dương gia ra đi không trở về. Xa Thái Hoa tiễn các con ra chiến trường rồi sau đó nghe tin con mình lần lượt tử trận ngay cả xác cũng không tìm được. Với thân phận làm mẹ, làm vợ, bà đau khổ tột cùng và ngã quỵ...

Cặp đôi Chae Rim và Tô Hữu Bằng đã xuất thần khi lột tả được hết chiều sâu của nhân vật Dương Tứ Lang và Phan Ngữ Yên khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi. Chính lẽ đó, Chae Rim và Tô Hữu Bằng được mệnh danh la một trong mười cặp đôi Hoa - Hàn đẹp nhất trên màn ảnh. Nghi án phim giả tình thật đối với Chae Rim quả thật là điều không thể tránh khỏi. Phải chăng chính Tô Hữu Bằng là kẻ thứ ba? Câu trả lời vẫn còn đó và cặp đôi Hoa Hàn này hứa hẹn đem đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và món ăn tinh thần của họ sẽ là đem đến cho khán giả những trải nghiệm về tình yêu.

Chae Rim – To Huu Bang phim gia tinh that?
Chae Rim - Tô Hữu Bằng cặp sao Hoa - Hàn đẹp đôi

Trở lại với bộ phim Dương Môn Hổ Tướng, liệu Dương Tứ Lang có thể làm tròn đạo hiếu? Mối lương duyên giữa cặp trai tài gái sắc do Tô Hữu Bằng và Chae Rim thủ vai có đến được bến bờ hạnh phúc? Bộ phim Dương Môn Hổ Tướng phát sóng lúc 12g hàng ngày bắt đầu từ ngày 10/10 trên kênh TVF, Phụ Nữ Và Gia Đình, SCTV13.

A.Đ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI