Cha nhẫn tâm giết con 5 tuổi rồi chôn xác gần nhà

25/09/2015 - 07:21

PNO - Tâm bảo con trai mất tích, mọi người đổ xô đi tìm và bàng hoàng phát hiện cháu bị chôn gần nhà. Đau đớn thay, người giết cháu lại chính là Tâm.

Chiều ngày 24/9, thông báo với báo chí, một đại diện công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án nghiêm trọng.

Nạn nhân vụ án mạng là cháu bé Nguyễn Minh Thắng, 5 tuổi, ngụ KP.4, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Còn nạn nhân chính là người bố độc ác Nguyễn Minh Tâm, 33 tuổi.

Cha nhan tam giet con 5 tuoi roi chon xac gan nha
Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo thông tin tại hiện trường vụ án mạng thương tâm được biết, vào sáng ngày hôm nay, 24/9, Tâm trình báo rằng cháu Thắng, con trai mình, mất tích đã 10 ngày mà không có tin tức gì. Nghe Tâm thông báo vậy, mọi người tá hỏa đi tìm. Dò hỏi khắp nơi nhưng chẳng ai có được thông tin gì về cháu Thắng.

Mọi người sinh nghi nên dò tìm xung quanh khu nhà Tâm ở. Trong lúc dò tìm, họ ngửi thấy có mùi hôi thối bốc lên phía dưới chỗ thông gió cạnh nhà Tâm. Người dân lập tức trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Cha nhan tam giet con 5 tuoi roi chon xac gan nha
Ngôi nhà vụ án mạng thương tâm

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với công an TP.Biên Hòa có mặt ở hiện trường, trục vớt thi thể cháu Thắng và tiến hành khám nghiệm tử thi để xác nhận nguyên nhân tử vong.

Khi thi thể cháu Thắng được đưa lên mọi người phát hiện cháu bị nứt rách vùng đầu, thi thể cháu đang trong quá trình phân hủy. Thi thể cháu bị chôn trần chỉ với một cái quần đùi.

Cha nhan tam giet con 5 tuoi roi chon xac gan nha
Người cha tàn ác Nguyễn Minh Tâm

Người cha độc ác Nguyễn Minh Tâm cũng bị bắt ngay sau đó. Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan điều tra, Tâm đã cúi đầu thú nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Tâm khai nhận đã giết cháu Thắng vào ngày 15/9.

Sự việc đang được cơ quan công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Thành Giáp.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI