Cậu bé Corona “cầu cứu” diễn viên Tom Hanks

24/04/2020 - 09:01

PNO - Corona, 8 tuổi, viết thư cho diễn viên Tom Hanks nói về việc bị bắt nạt tại trường chỉ vì cái tên được bố mẹ đặt cho.

Corona De Vries, 8 tuổi, đến từ Gold Coast, Úc, đã viết thư cho diễn viên Tom Hanks và vợ của ông – Rita Wilson để kể câu chuyện bị bắt nạt. Cậu bé nói chỉ vì tên là Corona mà cậu bị cả trường trêu chọc.

Trong thư, sau khi hỏi thăm sức khoẻ cặp vợ chồng, Corona nói rằng cậu luôn yêu quý cái tên được bố mẹ đặt cho nhưng mọi người gọi cậu là “Corona virus”. Điều đó khiến Corona “buồn và rất tức giận”.

Nam diễn viên trả lời thư của Corona, ông viết: “Thư của bạn làm cho tôi và vợ mình rất vui. Bạn biết đấy, bạn là người duy nhất tôi từng biết có tên Corona”.

Cậu bé có tên Corona, người viết thư cho Tom Hanks.
Cậu bé có tên Corona, người viết thư cho Tom Hanks.

Cùng với thư phản hồi, Tom Hanks tặng cậu bé chiếc máy đánh chữ mà ông thường xuyên sử dụng. Trong những ngày bị cách ly vì mắc COVID-19 tại Úc, Tom Hanks đã sử dụng chúng để liên lạc với một số bạn bè. Tom Hanks dặn dò Corona hãy hỏi người lớn cách sử dụng máy và dùng chính nó để viết thư hồi đáp cho ông.

Tom Hanks và vợ là một trong những người nổi tiếng đầu tiên mắc COVID-19. Ông đến Úc để tham gia một dự án phim của đạo diễn Baz Luhrmann, còn bà Rita đến đây nghỉ dưỡng. Sau khi mắc bệnh, cả hai được cách ly và chăm sóc đặc biệt. Họ liên tục cập nhật tình hình chữa bệnh để người hâm mộ an tâm.

Vợ chồng Tom Hanks là 2 trong số nhiều người nổi tiếng mắc COVID-19.
Vợ chồng Tom Hanks và chiếc máy đánh chữ được nam diễn viên sử dụng thường xuyên kể cả trong lúc cách ly để chữa bệnh tại Úc.

Khi khỏi bệnh, cả hai lập tức trở về thành phố Los Angeles, Mỹ, và thực hiện lệnh cách ly tại nhà theo yêu cầu của chính phủ. Tom Hanks và vợ đang tham gia vào một nghiên cứu y tế cùng các nhà khoa học. Cặp vợ chồng được lấy máu để phục vụ việc nghiên cứu, điều chế một loại vắc-xin chống COVID-19.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI