Cát Tường học chụp ảnh với 'nhiếp ảnh gia khùng'

21/03/2015 - 07:19

PNO - PN - Trở về từ chương trình Lữ khách 24 giờ, diễn viên Cát Tường hào hứng cho biết cô đã được dạo phố cùng nhiếp ảnh gia tài hoa Đà Lạt - MPK Phước Khùng và được anh dạy chụp ảnh bằng chiếc máy kỹ thuật số - kỷ vật quý...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cat Tuong hoc chup anh voi 'nhiep anh gia khung'
Diễn viên Cát Tường và nhiếp ảnh gia MPK Phước Khùng trong chương trình Lữ khách 24 giờ

Lần đầu tiên được "diện kiến" nhiếp ảnh gia tài hoa MPK, Cát Tường đã rất hào hứng cùng dạo phố, ăn xắp bắp (món ăn đặc trưng của Đà Lạt), nghe MPK chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề. "Nghe danh anh đã lâu, nay được gặp mặt trò chuyện tôi càng quý mến, cảm phục anh hơn nữa. Thật bất ngờ khi nghe anh tâm sự rằng nhiều năm trước anh đã từng phải làm nghề bốc vác để kiếm sống. Đây là một kỷ niệm đẹp của tôi cùng chương trình Lữ khách 24 giờ" - Cát Tường chia sẻ.

Cat Tuong hoc chup anh voi 'nhiep anh gia khung'

Cat Tuong hoc chup anh voi 'nhiep anh gia khung'

Đây là lần thứ hai Cát Tường tham gia hành trình trải nghiệm 24 giờ cùng chương trình. "Ba năm trước, tham gia chương trình được sử dụng xe máy. Giờ chương trình đổi qua xe đạp thiệt hết hồn. Địa hình đồi dốc ở Đà Lạt gây nhiều khó khăn khi đạp xe. Kỷ niệm đáng nhớ nhất trên Lữ khách 24h lần trước là... tắm trong bóng đêm, nhà cúp điện tối thui. Buổi tối ở làng quê lại vắng vẻ, để đi ra nhà tắm, tôi phải vừa ngậm đèn pin trên miệng, còn 2 tay xách đồ. Chuyến này rút kinh nghiệm đem theo đèn pin sạc đầy đủ trước khi lên đường. Nhưng như vậy mới tốt. Muốn trải nghiệm thật sự trong 24 tiếng, phải kiếm cái gì khó khăn nhất, cực khổ nhất nhào vô" - Cát Tường nói vui.

Cat Tuong hoc chup anh voi 'nhiep anh gia khung'
Diễn viên Cát Tường và MC Huỳnh Ngân trong chương trình

Đồng hành với chị trong chương trình này là MC Huỳnh Ngân. Nhận nhiệm vụ từ bốc thăm ngẫu nhiên là tìm kiếm một di tích quốc gia được xây dựng tại Đà Lạt, Huỳnh Ngân cũng vô cùng tiếc nuối khi "lỡ duyên" được gặp nhiếp anh gia MPK trong chuyến thăm Đà Lạt lần này. 

Chương trình Lữ khách 24h của Cát Tường và Huỳnh Ngân tại thành phố ngàn hoa sẽ lên sóng lúc 17g30 ngày 22/3 trên kênh HTV7.

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI