Cát Phượng đau lòng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn

15/05/2022 - 19:12

PNO - Nữ diễn viên cho biết cả hai chia tay đúng vào dịp Valentine năm ngoái, sau 12 năm bên nhau.

Mới đây, Cát Phượng lần đầu tiên lên tiếng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, sau nhiều tin đồn cả hai đã rạn nứt trong khoảng 1 năm nay. 

Nữ diễn viên tâm sự Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời dừng lại vì lý do không hợp và chị đồng ý. Tuy nhiên, việc kết thúc mối tình vì lý do trên khiến chị không khỏi đau lòng và cảm thấy hơi khó hiểu, bởi bộ đôi đã song hành cùng nhau trong quãng thời gian 12 năm đằng đẵng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm bên nhau.
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khi còn bên nhau.

Cát Phượng cho biết cả hai đã bắt đầu rạn nứt và bản thân từng muốn dừng lại sau scandal về mối quan hệ giữa nam diễn viên và An Nguy, tuy nhiên khi đó bộ đôi vẫn lựa chọn ở lại, đồng hành cùng nhau.

Trong suốt hơn thập kỷ bên nhau, cặp đôi từng nhiều lần dự định đăng ký kết hôn nhưng dường như chưa có duyên nên vợ nên chồng.

Nói thêm về lý do chia tay nhưng sau hơn 1 năm mới công bố, Cát Phượng chia sẻ cả hai cần thời gian để giải quyết một số vấn đề rồi dịch bệnh bùng phát, mọi người tất bật trở lại công việc hậu dịch và vướng dự án phim ảnh của Kiều Minh Tuấn … nên đến giờ chị mới mở lời.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Ban đầu nữ diễn viên còn khá e ngại vì khoảng cách tuổi quá lớn 18 tuổi và nhận không ít lời gièm pha từ dư luận. Dẫu vậy cả hai đã vượt qua nhiều thăng trầm và dần chiếm được cảm tình của công chúng. Nhưng sự ủng hộ không kéo dài được lâu khi vụ việc Kiều Minh Tuấn "say nắng" An Nguy khiến bộ đôi mất điểm không ít trong mắt khán giả.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI