Cập nhật chi tiết giá vé máy bay đi Mỹ trên ứng dụng Traveloka

09/01/2023 - 15:46

PNO - Mỹ là quốc gia có nền văn hóa đa dạng thu hút khách du lịch, vì vậy, việc săn vé máy bay đi Mỹ và khám phá vùng đất này là giấc mơ của nhiều người. Cùng Traveloka tham khảo chi tiết về mức giá vé cho các chặng bay đến Mỹ.

Theo thống kê, Mỹ hiện tại đang sở hữu tới 15.095 cảng hàng không và là quốc gia có nhiều sân bay nhất trên thế giới. Các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ sẽ đáp ở sân bay của các thành phố như Los Angeles, San Francisco, Washington D.C… Đối với các chuyến bay quá cảnh thì các hãng hàng không sẽ có những địa điểm quá cảnh khác nhau. Tùy vào việc chọn sân bay, hãng bay của khách hàng mà giá vé máy bay đi Mỹ sẽ khác nhau, cụ thể:

 * Giá vé máy bay Hà Nội - Santa Rosa (Mỹ): 26.191.000 - 50.031.000 đồng/chiều

 * Giá vé máy bay Sài Gòn - Santa Rosa (Mỹ): 25.813.000 - 26.072.000 đồng/chiều

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa Việt Nam và Mỹ với chất lượng phục vụ tốt như American Airlines, Delta Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Korean Air... Vì chi phí cho chuyến bay không rẻ nên bạn cần lên kế hoạch đặt vé máy bay trước khoảng 3 - 4 tháng để săn được vé rẻ.

Với Traveloka, bạn có thể đặt được vé máy bay giá rẻ đi Mỹ qua Smart Combo tiết kiệm lên tới 40% tổng chi phí. Những ưu đãi tốt nhất về giá vé máy bay từ Traveloka sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ và nhiều trải nghiệm.

C.B

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu