Traveloka giới thiệu đến bạn các điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng

27/09/2022 - 14:19

PNO - Vé máy bay giá rẻ Hà Nội - Phú Quốc và những địa điểm nổi tiếng tại đây hiện đang là chủ đề “hot” được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Các địa điểm nổi tiếng khi đến Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc trong những năm gần đây phát triển vượt bậc, đặc biệt với vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ và các địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây luôn thu hút đông đảo khách du lịch:

 * Nam đảo Phú Quốc: Nơi đây sở hữu vẻ đẹp của những bãi biển tự nhiên như bãi Sao, hòn Mây Rút, hòn Móng Tay.

 * Phía bắc đảo Phú Quốc: Các địa điểm nổi tiếng ở Bắc đảo bao gồm Công viên giải trí Vinpearl Land, Khu động vật hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc, Làng chài Rạch Vẹm.

 * Thành phố Dương Đông: Bạn có thể ghé thăm Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc, vườn tiêu và Dinh Cậu, Chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức các loại đồ tươi sống.

Bí quyết đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phú Quốc tại Traveloka

Khi mua vé máy bay giá rẻ, bạn nên tránh các ngày cuối tuần vì vé vào hai ngày này sẽ cao hơn ngày thường. Tại website Traveloka, bạn có thể so sánh giá vé của các giờ bay cùng ngày để tìm được giờ bay rẻ nhất. Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc khởi điểm từ 199.000 đồng/chiều, giá vé trung bình dao động từ 579.000 đến 1.399.000 đồng/chiều và 1.158.000 đến 2.798.000 đồng đối với vé khứ hồi (chưa có thuế).

Trên đây là những thông tin về cách săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phú Quốc và các địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại đây.

Châu Thanh

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI