Cao Thái Sơn tái xuất sau thời gian mất tích

17/01/2015 - 13:45

PNO - PNO - Nam ca sĩ lắm thị phi vừa xuất hiện trở lại trong cả hai vai trò ca sĩ lẫn nhà sản xuất, sau khoảng thời gian dài mất tích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Yêu một người mộng mơ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Cao Thái Sơn trong năm 2015. Nam ca sĩ thể hiện những bản hit ballad ngọt ngào sở trường của mình trong ngày trở lại.

Ca khúc lấy làm tên album Yêu một người trong mơ đậm chất ballad, giúp anh khoe giọng hát cao vút, ngọt ngào, nhiều cảm xúc. Đây là dòng nhạc đưa Cao Thái Sơn đến với người yêu nhạc những năm qua.

Cao Thái Sơn cho biết năm qua anh ưu tiên lưu diễn xuyên Việt và hải ngoại, dành thời gian chăm sóc những người thân trong gia đình.

Điều thú vị là trong Yêu một người mộng mơ, Cao Thái Sơn đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc, chọn ca khúc và lên kịch bản cho mình. Cao Thái Sơn chia sẻ: “Tôi muốn gửi tặng bài hát này cho những ai đang yêu nhân dip ngày lễ tình nhân sắp tới với. Ai đang yêu thì hãy trân trọng tình yêu mà mình đang có. Mọi thứ luôn tuyệt đẹp, công bằng và xứng đáng với những ai biết hy sinh trong tình yêu”.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI