Cảnh sát lao vào đám cháy cứu cụ bà 73 tuổi

04/09/2021 - 19:40

PNO - Phát hiện cụ bà 73 tuổi đang mắc kẹt trong căn nhà cháy hoảng loạn kêu cứu, thiếu tá Trần Quang Sơn đã lao vào tiếp cận đưa cụ ra ra ngoài.

Tối 4/9, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an quận 5, TPHCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân ở khu vực.

Theo điều tra, 16g cùng ngày, nhiều người dân sinh sống ở đường Công Trường An Đông, phường 9, quận 5, TPHCM phát hiện khói lửa bốc lên từ căn nhà dân ở số 92 nên vội hô hoán. Nhiều người tiếp cận chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ. Lúc này, bên trong căn nhà có bà Đ.K.P. (sinh năm 1948, là F0 đã xuất viện được 5 ngày) mắc kẹt hoảng loạn kêu cứu.

 

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội.
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

 

Nhận tin báo, Công an quận 5 cùng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 5 đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt để chữa cháy. Thiếu tá Trần Quang Sơn, Đội trưởng PCCC Công an quận 5 đã đeo bình khí trực tiếp lao vào đám cháy để cứu người.

Ít phút sau, Thiếu tá Sơn đã đưa được bà P. ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Đến 17g40 cùng ngày, lực lượng mới khống chế hoàn toàn ngọn lửa. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI